Lỗi máy tiện CNC - FANUC 16

Author
Chào các bác em có con máy TIỆN MORI SIEKI CNC HĐH Fanuc 16, Tình hình là bác thợ điện bên em không biết suy nghĩ như thế nào mà tháo thanh Ram của máy ra, Sau đó máy không hoạt động được nữa. Em tiến hành phải nhập lại Parameter lại cho máy. Sau khi nhâp xong chạy lại máy thì máy báo lỗi nhưng tim trong History thì lại không hiển thị lỗi gì (em đã kiểm tra tất cả các nút Emergence rồi không nút nào bị kẹt hết). Bác nào biết cách sửa chữa phần này chỉ em biết với.
 

MAKINO

New Member
Ðề: Lỗi máy tiện CNC - FANUC 16

Chào bác.
Trang history chỉ lưu những lỗi đã có. Bác mới xóa hết bộ nhớ thì làm gì có lỗi nào để nó lưu. Theo mình máy của bạn trước đó hoạt động bình thường nếu bây giờ bạn chép đúng parameter mà máy không chạy được là do bạn chép pmc parameter chưa đúng. Bạn kiểm tra pmc parameter lại cẩn thận nha.
Chúc bác thành công.
 
B

bthanhtra

Ðề: Lỗi máy tiện CNC - FANUC 16

nên kiểm tra lại pmc parameter bạn ah! nếu k được nữa thì kêu thợ cho chắc. dính mấy kon máy đời cao mà mò vọc lung tung có khi thành phế liệu thì chết.
chúc bạn thành công.
 
Author
Ðề: Lỗi máy tiện CNC - FANUC 16

Cũng đã kiểm tra tất cả Parameter 10 lần rồi, vẫn chưa tìm ra lỗi gì máy vẫn Alarm nhưng History vẫn không báo lỗi gì, bác nào biết chỉ em với
 
B

bthanhtra

Ðề: Lỗi máy tiện CNC - FANUC 16

máy báo lỗi ntn hãy chi tiết hơn xem ? giúp được thì tốt. có gì liên hệ : 0934.135.969 ( free).
:41:
 
Top