Lựa chọn đúng dầu mỡ bôi trơn để bảo vệ vòng bi, bạc đạn suốt đời

N

nguyentungm

Author
Bạc đạn, vòng bi là thiết bị cơ khí chính xác, nó được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Việc lựa chọn dầu mỡ bôi trơn phù hợp để kéo dài tuổi thọ cho nó không phải ai cũng biết.
Vì sao phải lựa chọn đúng dầu mỡ bôi trơn cho vòng bi?Vòng bi, bạc đạn được sử dụng rộng rãi và đa dạng như như bánh xe, máy công cụ hoặc tua bin gió, nhiệm vụ chính của nó là việc truyền tải thông suốt của chuyển động. Do đó để duy trì sự hoạt động ổn định lâu dài là việc sử dụng đúng dầu mỡ bôi trơn là công việc vô cùng quan trọng.Đây là lý do tại sao các sản phẩm dầu mỡ bôi trơn tiêu biểu của chúng tôi cho vòng bi đảm bảo sự hoạt động và bảo vệ lâu dài, hoạt động đáng tin cậy. Vòng bi lăn là một trong những yếu tố quan trọng nhất và máy móc. Tải và chuyển động được truyền thông qua các yếu tố cán chạy giữa raceways. Đó là một thiết kế hiệu quả cao, miễn là bề mặt kim loại được phân cách bằng một khoảng cách. Tiếp xúc trực tiếp của các thành phần trong bạc đạn dẫn đến ma sát không mong muốn, gây thiệt hại, mà thậm chí có thể gây ra sự hỏng hóc làm ảnh hưởng đến hoạt động chung của toàn bộ máy móc.
Dầu mỡ bôi trơn Kluber là lựa chọn hàng đầu của các chuyên gia thế giới về giải pháp bôi trơn cho bạn đạn
Nhận thức rõ nó là một mắt xích quan trọng trong hoạt động thông suốt, Việc lựa chọn dầu mỡ bôi trơn bảo vệ tối ưu phụ thuộc vào một mức độ cao về tải trọng, tốc độ và nhiệt độ vòng bi lăn của bạn phải đối mặt với. Ví dụ, Trong sản xuất thép, một lớp dầu bôi trơn đã được châm liên tục ngay cả dưới tải trọng rất cao và tốc độ rất thấp. Trong ngành công nghiệp điện, tập trung vào độ tinh khiết cao mỡ bôi trơn , trong khi trong ngành công nghiệp ô tô có chất bôi trơn để bảo vệ tuổi thọ vòng bi nhiệt độ thấp như từ đi 40 đến nhiệt độ lên đến 180 ° C...Chất lượng mà bạn có thể tin tưởng
Kỹ thuật viên và kỹ sư giàu kinh nghiệm của chúng tôi đưa ra lời khuyên về việc lựa chọn chất bôi trơn đặc biệt đúng - trên toàn thế giới. Họ có một sự hiểu biết về các yêu cầu của các nhà sản xuất OEM và các nhà khai thác trong nhiều năm qua. Ngoài phạm vi rộng hiện có của chúng ta về các sản phẩm, chúng tôi liên tục phát triển và cung cấp các dầu mỡ bôi trơn mới cho bạn và kiểm tra chúng trên một loạt các giàn khoan kiểm tra trong phần thử nghiệm của chúng tôi.
Chất bôi trơn đặc biệt của chúng tôi có thể làm được rất nhiều cho các vòng bi lăn của bạn: kéo dài tuổi thọ, cải thiện độ tin cậy của họ, cho phép tốc độ cao hơn và chịu ảnh hưởng khắc nghiệt. Đây là lý do tại sao các nhà sản xuất vòng bi, xe ô tô và máy móc đã đặt niềm tin vào chuyên môn của chúng tôi trong nhiều thập kỷ.Lựa chọn dầu mỡ bôi trơn nào cho thích hợp?Trên thị trường có rất nhiều loại dầu mỡ bôi trơn có chức năng tương tự, nhưng quan trọng làm sao bạn phải lựa chọn cho đúng đó mới là mấu chốt của vấn đề. Nếu bạn là người có chuyên môn biết chọn lựa thì việc này không phải là khó khăn, nhưng nếu vì lý do mà bạn không biết hoặc hiểu biết ở một giới hạn nào đó thì phải làm sao? Hãy yên tâm Nguyên Tùng sẽ đưa ra giải pháp bôi trơn tiên tiến bảo đảm thích hợp nhất trong tầm kiểm soát của bạn.
Chọn đúng, bôi trơn đúng cách theo tiêu chí của nhà sản xuất
Cách bôi trơn như thế nào?Lựa chọn dầu mỡ bôi trơn cho Vòng bi, bạc đạn đã khó, thì sử dụng nó như thế nào cho đúng lại không phải dễ. Quả đúng như vậy, không phải cứ sử dụng mà không quan tâm đến giới hạn cho phép của nó là nguyên nhân giảm đi hiệu suất, mất khả năng trao đổi nhiệt và là điều kiện thuận lợi sinh ra tạp chất, bụi bẩn bám vào. Mỗi loại vòng bi, bạc đạn các nhà sản xuất đã quy định rõ về vấn đề này bạn nên tìm hiểu thấu đáo hoặc để chúng tôi giúp bạn.
Bôi trơn quá nhiều làm giảm hiệu suất là nguyên nhân gây hỏng hóc của động cơ
LỜI KHUYÊN CHUYÊN GIABôi trơn cho loại nào phải hiểu thấu đáo các đặc tính cơ bản nhất của nó, từ đó lựa chọn một loại dầu mỡ bôi trơn thích hợp nhất. Lựa chọn tốt mang lại hiệu quả kinh tế cao, ổn định, lâu dài và an toàn trong sử dụng và sản xuất.Nguyên Tùng là đơn vị chuyên cung cấp các loại dầu mỡ bôi trơn Kluber. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi thêm về bôi trơn và lắp ráp bột nhão của chúng tôi, Bạn không những được sở hữu một loại dầu mỡ bôi trơn Kluber chính hãng thích hợp, mà còn sở hữu dịch vụ tư vấn thêm của các chuyên gia hàng đầu về dầu mỡ bôi trơn có chuyên môn cao.
 
Ðề: Lựa chọn đúng dầu mỡ bôi trơn để bảo vệ vòng bi, bạc đạn suốt đời

Dear Tùng

Tôi chuyên cung cấp Dầu Total oil tại hà nội.
Hiện tại khách hàng của tôi đang có nhu cầu cần dùng dầu mỡ bôi trơn Kluber sau:
1. Kluberfood NH1 K32 Spray
2. Kluberpaste 46 MR 401
Bên bạn có bán thương mại cho các đợn vị đang cung ứng như đơn vị mình không vậy.
Nếu bên bạn có cung cấp xin vui lòng thông tin lại giúp cho mình.
Và sẽ thông tin liên hệ trực tiếp để trao đổi với bạn.


Tks!
--------------------------------
Viết Quân
Vestal Viet nam Co. Ltd
Phone: 0916 762 059
 
Top