Máy rửa xe mini Bosch dùng mô tơ gì? thông số, phụ kiện và giá bán!

M

Máy rửa xe Bosch

Author
Máy rửa xe mini Bosch dùng mô tơ gì? thông số, phụ kiện và giá bán!

Máy rửa xe Bosch phiên bản mini có thiết kế nhỏ gọn, dùng trong gia đình và cũng là thương hiệu Đức chính hãng, độ tin cậy cao, nên được rất nhiều người yêu thích. Sau đây mình sẽ phần tích kĩ hơn về đặc điểm cơ bản của máy rửa xe mini Bosch và lý do tại sao bạn nên mua sản phẩm này nhé!
Máy rửa xe mini Bosch dùng mô tơ gì?
Máy rửa xe mini được hãng trang bị mô tơ chổi than thay vì mô tơ từ như nhưng dòng máy rửa xe công nghiệp Bosch. Loại mô tơ này dễ sản xuất, giá thành rẻ và giúp cho trọng lượng máy nhẹ hơn so với sử dụng mô tơ từ. Nhờ vậy mà máy rửa xe Bosch mới có tên gọi là mini, chuyên dùng trong gia đình.
Thông số làm việc của máy rửa xe mini Bosch
Thông số làm việc mà chúng ta quan tâm nhất ở máy rửa xe chính là công suất, áp lực và chiều dài dây phun.
Vì chỉ chuyên dùng trong gia đình, nên máy rửa xe Bosch mini chỉ có công suất 1.200 - 1400W, áp lực nước khoảng 80 - 110 bar và chiều dài dây phun là 3 - 5m.
Tuy nhiên máy rửa xe mini Bosch lại không có khả năng tự hút nước từ xô chậu như những dòng máy rửa xe công suất lớn. Khi sử dụng nên phải lấy nước trực tiếp từ vòi.



Phụ kiện của máy rửa xe mini Bosch
Máy rửa xe mini Bosch ngoài một máy chính còn được đi kèm rất nhiều phụ kiện: Súng phun, dây phun áp lực, bình phun hóa chất, đầu lọc nước, cút kết nối nguồn nước. Đầy đủ cho bạn sử dụng, tiết kiệm tối đa chi phí.

Ứng dụng của máy rửa xe mini Bosch
Máy rửa xe Bosch không chỉ để rửa xe mà còn dùng để vệ sinh sân vườn, nhà cửa, đồ vật trong gia đình, thậm chí là tưới cây.
Áp lực phun xịt lớn nên máy có thể đánh bay mọi bụi bẩn, bùn khô cứng dưới gầm xe, mọi ngóc ngách cũng được làm sạch triệt để. Kể cả rong rêu trên tường, sân cũng được đánh bay đi nhanh chóng.



Lưu ý khi sử dụng máy rửa xe Bosch mini
Vì là máy rửa xe mini, nên sản phẩm của Bosch chỉ phù hợp với các công việc xịt rửa cơ bản như rửa xe máy, xe đạp, vệ sinh sân vườn với cường độ thấp. Vì vậy bạn không nên sử dụng máy để quá khả năng cho phép, luôn để máy nghỉ sau thời gian làm việc liên tục 15 - 20 phút.
Khi sử dụng nhớ lắp đặt đúng khớp nối và phải nhớ lắp đầu lọc nước vào nhé, để đảm bảo không cho cặn vào máy, giữ tuổi thọ cho máy tốt hơn.
Máy rửa xe mini Bosch giá bao nhiêu?
Hiện Bosch cung cấp khoảng 4 mã máy rửa xe mini, có giá khoảng 1,8 - 2,5 triệu đồng.
1. Máy rửa xe gia đình Bosch Easy AQT 100 giá tham khảo: 1.870.000 đ
2. Máy phun xịt rửa áp lực cao Bosch EasyAquatak AQT 100 LL giá tham khảo: 1.980.000 đ
3. Máy rửa xe Bosch Easy Aquatak AQT 110 giá tham khảo: 2.178.000 đ
4. Máy rửa xe Bosch Easy Aquatak AQT 120 giá tham khảo: 2.530.000 đ
Một mức giá được đánh giá là không quá cao, phù hợp với khả năng chi trả của nhiều hộ gia đình, chất lượng và độ bền của Bosch thì quá tuyệt vời, bạn có thể yên tâm lựa chọn.
Hi vọng bài viết tóm tắt này, sẽ giúp bạn nắm được những đặc điểm cơ bản của máy rửa xe mini Bosch và có được quyết định chọn mua phù hợp.
 
Top