Mọi người giúp em với.cho em hỏi công dụng của chi tiết này là gì.

  • Thread starter quangpbtn
  • Ngày mở chủ đề
Q

quangpbtn

Author
Tình hình em đang làm con đồ án công nghệ.quy trình gia công thì em đã có phương hướng cụ thể như thế nào.vấn đề là em không biết chi tiết của em dùng để làm gì hay công dụng của nó như thế nào để tiến hành phân tích sản phẩn.Vậy em post lên diễn đàn mong anh chị nào biết hẫy giải thích chút thắc mắc này giúp em với ạ
Câu hỏi này em đã hỏi và nhờ các Anh chị giúp đỡ.nhưng vì không có Anh nên cũng rất khó cho mọi người.rất may là nhờ có anh duybinh0307 giúp nên em cuối cùng cũng biết úp Ảnh.em cảm ơn anh rất nhiều.
Dưới đây là ảnh của chi tiết em lập quy trình công nghệ gia công.
http://upanh.com/slider/?e=malihu&s=upload&start=4vs75t3o3iz
 
Q

quangpbtn

Author
Ðề: Mọi người giúp em với.cho em hỏi công dụng của chi tiết này là gì.

Không anh chị nào biết giúp em sao...khó ghê.
 

TAMAC

Active Member
Ðề: Mọi người giúp em với.cho em hỏi công dụng của chi tiết này là gì.

Đúng là khó thật, hĩnh tìm mãi mới được, lại mờ quá, đây là bộ gá kiểm, 2 chốt bắt chặt bằng bu lông trên đế, đoán là dùng để kiểm tọa độ 2 lỗ f4 của một chi tiết nào đó, điều này chỉ người làm sản xuất thực tế chi tiết mới biết rõ.
P/S: lần sau nếu hỏi đừng bắt mọi người phải đi tìm hình nhé (họ sẽ ngại nên ít có câu trả lời)!
 
Ðề: Mọi người giúp em với.cho em hỏi công dụng của chi tiết này là gì.

Mình nghĩ là dựa vào các yêu cầu kỹ thuật trên bản vẽ để phân tích sản phẩm thôi. Thường thì lập quy trình công nghệ gia công chỉ cần bản vẽ kỹ thuật là đủ.
Chứ nếu biết là công dụng rồi thì lại đưa ra được tiêu chuẩn kỹ thuật, đây là trường hợp bản vẽ thiếu các điều kiện kỹ thuật ban đầu - hoặc bản vẽ do người thiếu kinh nghiệm vẽ, hoặc là đi copy sản phẩm. Bài toán ngược này khá quan trọng trong thực tế. hihi !!!
 
Top