Những chiếc mô tô khủng

Author
1.Gunbus 410 - Vượt giới hạn
Ông Clemens F. Leonhardt, người Đức, đã hoàn thành dự án sản xuất chiếc mô-tô mà ông muốn là “lớn nhất thế giới”. Loại trừ một số sản phẩm thực sự điên rồ, như the Monster Bike, thì có lẽ Leonhardt đã đạt được mục tiêu.

Không như các mẫu xe hai bánh “khổng lồ” thường chỉ để trình diễn, chiếc Gunbus 410 thực sự có thể chạy trên đường phố.

Một số thông số kỹ thuật cơ bản của xe:

Kích thước:
- Tổng chiều dài: 3,45 m
- Chiều dài cơ sở: 2,41 m
- Chiều cao: 1,48 m
- Chiều cao yên xe: 0,8 m
- Trọng lượng: 650 kg

Động cơ:
- V-Twin 2 xi-lanh xếp góc 45°
- Dung tích xi-lanh: 6.728cc
- Tỷ số nén: 8,7:1
- Lực mô-men xoắn cực đại: 710 Nm tại 1.900 vòng/phút

Hộp số: Tuần tự 3 cấp, có số lùi



2.Radial Hell - Mô-tô mang động cơ máy bay
Nhà sản xuất mô-tô theo yêu cầu nổi tiếng thế giới Jesse James đã trình làng sản phẩm mới nhất của ông, làm theo đơn đặt hàng của Airstream, will tại sự kiện Huyền thoại mô-tô diễn ra tại Mỹ hôm 3/5.
Chiếc Radial Hell sử dụng động cơ Rotec 7 xi-lanh - loại thường chỉ dùng cho máy bay. Thông tin ban đầu cho biết dung tích xi-lanh là gần 3.000cc.



Và đây là những con khác











Còn đây là những chiếc xe chuột cống(Rat bike)
Hãy cùng “ngó” qua những chiếc “Rat bike” ấn tượng nhất.

2007 Triumph Speed Triple
1990 Fatster
CBR 1000 phong cách "Rat bikes"
Rat-1
Indian Chief
Yamaha FJ 1100
Gonzo
Một chiếc "Rat bikes" của Nga
Junak
1981 BMW R65
1972 Electra glide
82 Virago 750
Yamaha Fazer 600
Suzuki Bandit 12
Z-1100
Suzuki GSX-F750
1984 Yamaha XJ-750
CG 125
 
M

manhcknn

Con xe này theo mình thì kể cả các bạn có chống chân xuống cũng không thể giữ được nó. Còn bánh xe to nếu mà lái nặng thì lắp thêm bộ phận trợ lực lái, lo gì ( ô tô to thế còn lái được nữa mà); Theo ý tưởng của mình để giữ thăng bằng được xe này khi dừng lại ta làm hệ thống bánh phụ để chống như là của máy bay đó. Khi chuẩn bị dừng lại sẽ hạ hệ thống bánh đó xuống( giống như bánh xe nhỏ ở xe đạp cho trẻ em tập đó). Nhưng ở đây mình dùng hệ thống thủy lực để nâng hạ bánh xe đó thay cho chân chống. Khi xe chạy đến một tốc độ mà có thể cân bằng được thì hệ thống đó lại nâng lên.
 
H

hide

Sao tớ xem bài viết mà ảnh nó cứ bắn loạn từ bên phải sang bên trái bài viết, ko ra trật tự gì cả, xem cứ phái kéo đi kéo lại. Hay tại trình duyệt tớ đang dùng có vấn đề nhỉ ?
lúc đầu nó load nên thế.cứ để 1 lúc là nó lại về trật tự ngayt hôi
 
Xê hết ra!:19::19::19:







48 cylinder motorcycle engine. This is guaranteed not photoshopped.

It is a 48 cylinder, 4200cc engine made from s1/kh250 cylinders, by Simon Whitlock.

[MUSIC]http://www.home.zonnet.nl/ruiter2432/48.wmv[/MUSIC]

Nguồn http://www.bigbikeriders.com/48cyl.htm
 
Author
con xe này mà chạy khóe không phanh lại dc mất.mà không biết nó có mấy trục khuỷu nhỉ bac kachiusa?Nhìn xilanh xếp thành mấy 6 hàng dài kia chắc là ko thể có1 trục khuỷu đc,mà con xe này chắc là xe 2ki phải ko bác
 


Em này yếu hơn một tí, có ...24 xylanh à :59: :43: :19:
 
Đây mới là chiếc khủng nhất về tính năng kỹ thuật trên thế giới:



Tên em nó là: Dodge Tomahawk

[LEFT]Topspeed (km/h): 675
Acceleration (0-100 km/h): 2.5 sec.

Topspeed (mph): 419
Acceleration (0-60 mph): 2.5 sec.

Cylinders: V10
Displacement: 8277 ccm (8.3 l)
Engine Power: 500 hp (373 kw)

Gears: Manual, 2-speed

Weight: 680kg (1499 lbs)

Weight/Power ratio: 1.36 kg/hp
Power/Displacement ratio: 60.41 hp/l

****************************************************************

Để sở hữu nó phải trả một cái giá cũng "khủng" nhất thế giới: 550.000 $ .


[/LEFT]
 
Last edited:
Top