Ðề: Phần thảo luận về modeling
Bạn vào View/Visualization (Chức năng này tạo màu mè cho vật thể, không gian màn hình bạn (Ánh sáng, màu sắc, đổ bóng), và để Render - xuất ra file ảnh có chất lượng cao)
Revolve, Swept là hai lệnh cơ bản. Mình nói qua:
Revolve (Quét một đối tượng quanh một điểm, đường với một góc K*Pi nào đó);
Swept (Quét một đối tượng theo một đường, một vec tơ nào đó, thiết kế cục bộ có thể coi là "theo đoạn cong")
Thì trong hộp thoại của hai lệnh đó cơ bản sẽ có các check để chọn biên dạng, đường dẫn, vecto, độ dài, góc...)
Bạn có thể lên Youtube gõ từ khóa để xem qua cách dùng cơ bản cho nhanh, còn để hiểu hết các tham số trong hộp thoại của hai công cụ đó thì bạn phải thực hành nhiều, cố gắng nắm vững Modelling rồi chuyển qua Shape Studio. Chúc bạn thành công.