Phần mềm cad mạnh nhất hiện nay

  • Thread starter nhungdt
  • Ngày mở chủ đề
N

nhungdt

Author
Download:
http://applicadvietnam.com/gstarcad/download

GstarCAD 2013 có gì mới?

GstarCAD là một phiên bản đánh dấu bước ngoặt trong khả năng hoạt động, năng lực và khả thi so với phiên bản năm 2012. Công nghệ GRX được tối ưu hóa, các chức năng mới được bổ sung và nâng cấp tăng cường hiệu suất dựa trên nhu cầu đa dạng của khách hàng toàn cầu, cung cấp một bộ tính năng hiệu quả trong sản xuất và giá thành:

♦ Giao diện người dùng được Ribbon hóa mang đến cho bạn nhiều tiện lợi
♦ Các cải thiện đáng kể về chức năng cho phép bạn làm việc hiệu quả hơn
♦ Sự gia tăng hiệu suất giúp bạn hoàn thành công việc dễ dàng hơn

Hoạt động linh hoạt thông qua giao diện Ribbon GUI

Giao diện Ribbon mới cung cấp menu phong cách và có thể tùy chỉnh, bao gồm cả menu, thanh công cụ, thanh trạng thái, và dòng lệnh. Màu sắc phông nền của giao diện Ribbon là có sẵn 4 lựa chọn màu sắc (xanh dương, đen, bạc và xanh lá cây) cho sở thích của bạn.




Công cụ Ribbon được mở rộng và cấu hình hóa cho phép bạn tìm các lệnh được sử dụng một cách nhanh chóng và trực tiếp hơn. Bạn có thể để giảm thiểu vùng chức năng để có được nhiều không gian hơn trong hoạt động thiết kế. Trong khi đó, Quick Access Toolbar tùy chỉnh được thiết kế để đáp ứng yêu cầu hoạt động cụ thể và thói quen của bạn.
Các giao diện cổ điển vẫn có sẵn với chuyển đổi tùy chọn giao diện Ribbon. Bạn có thể chọn một trong hai giao diện cổ điển hoặc Ribbon. Giao diện cổ điển của năm 2011 cũng cung cấp 4 lựa chọn màu sắc.




Nâng cao hiệu quả bằng các chức năng tăng cường

(1) Tăng cường chức năng 3D

Tạo profile của mô hình 3D Solid (SOLPROF, SOLVIEW, SOLDRAWï ¼ ‰
SOLPROF tự động tạo ra hồ sơ hiển thị của mô hình rắn 3D trong không gian giấy, bao gồm các dòng hiển thị và các dòng ẩn được đặt thành các lớp khác nhau.
SOLVIEW tạo ra khung nhìn với hình chiếu trực giao. SOLDRAW trong khi tạo ra hồ sơ dữ liệu và phần của mô hình rắn 3D trong khung nhìn được tạo ra bởi SOLVIEW.






Plot bóng trong Layout
Bóng mờ Plot hiện có sẵn để xem trước, in, hoặc xuất ra các đối tượng trong khung nhìn. Bạn có thể chọn phong cách hiển thị hình ảnh khác nhau, ví dụ: 2D wireframe, 3D wireframe, Hidden, bóng mờ, bóng mờ âm.







(2) Kích thước hữu ích hơn

Dimarc
Điển hình sử dụng của Dimarc bao gồm đo khoảng cách đi lại xung quanh cam hoặc cho thấy chiều dài của cáp điện.




Dimjogged
Jogged Dimension Radius được áp dụng nếu các trung tâm của một vòng cung hoặc vòng tròn được đặt cách vị trí và không thể được hiển thị trong vị trí thực sự của nó.



Dimspace
Dimspace tự động điều chỉnh không gian giữa các kích thước song song tuyến tính, kích thước góc trong một bản vẽ, kích thước khoảng cách bằng nhau hoặc liên kết tại dòng kích thước.




Diminspect
Diminspect cho phép bạn kiểm tra thường xuyên các bộ phận được hoàn thành và đảm bảo rằng các kích thước và dung sai của các bộ phận trong phạm vi chỉ định.




(3) Các chức năng mới và cải tiến

Field
Bạn có thể tạo ra một đối tượng văn bản nhiều dòng với field tùy chỉnh bao gồm các biểu thức Diesel, thông tin in, thông tin tài liệu, ngày và giờ, siêu liên kết,…



Công cụ Overkill
Overkill cho phép bạn xóa hoặc hợp nhất các dòng chồng chéo, các vòng cung và các khối, loại bỏ các đối tượng vô ích một cách nhanh chóng.

Layer Properties Manager
Chức năng Layer Properties Manager được cải thiện, cung cấp giao diện súc tích hơn, có thể hiển thị cấu trúc cây của các layer và các bộ lọc của bản vẽ. Với nó, bạn có thể thêm, xóa hoặc đổi tên một layer trực quan hơn.




In-place S
Text Editor
Bạn có thể chỉnh sửa một bản vẽ trực quan hơn và chính xác hơn với In-place Single –Text Editor.




Đối tượng Highlight
Khi bạn di chuyển con trỏ chuột qua một thực thể bản vẽ, thực thể được hightlight để giúp bạn chọn đối tượng mong muốn một cách nhanh chóng và chính xác.




Công cụ pallet
Bạn làm việc hiệu quả hơn với chức năng mới này. Nó cho phép bạn trực tiếp kéo một lệnh từ bảng điều khiển "Command List " đến pallet Công cụ và tạo ra một công cụ lệnh thông qua "Tùy chỉnh giao diện" (CUI).



4) Giao diện chương trình ứng dụng (API) mạnh mẽ hơn

Lisp/Vlisp/VBA
Với GstarCAD 2011, tính tương thích và độ tin cậy của Lisp và VLISP được tăng cường hơn nữa, và VBI 4 được tích hợp thêm (GcadHyperlinks, GcadHyperlink, GcadPlot và GcadTable), chính vì vậy, GstarCAD 2011 tương thích với các dữ liệu trong AutoCAD.

(5) Các chức năng độc đáo và nổi bật

Bên cạnh các chức năng vẽ tương thích với AutoCAD, GstarCAD còn cung cấp một số lượng lớn các chức năng độc đáo và đầy tính năng, đáp ứng người dùng từ các ngành công nghiệp khác nhau.

File Tab Bar
Real-time Cutting
AutoXLs Table
Drawing Compare
Drawing Lock
Statistics Summation
GstarCAD Tools
Spline to Line
Arrange Frame Automatically
Batch Print
Extended Text Editor
Print PLT
Công cụ so sánh bản vẽ
Dựa trên công nghệ GRX, công cụ so sánh bản vẽ trong GstarCAD 2011 xử lý đối tượng tùy chỉnh và đối tượng lồng nhau trong khối, đưa ra kết quả so sánh chính xác, cho thấy trong các màu sắc được xác định trước, nhờ vậy, bạn có thể xác định ngay cả những thay đổi nhỏ nhất trong các bản vẽ tương tự.





Tăng lợi nhuận bằng chương trình tối ưu hóa

GstarCAD 2011 là phiên bản được nâng cấp và tối ưu hóa hoàn toàn kể từ khi công nghệ GRX được ứng dụng lần đầu tiên trong GstarCAD 2010. Khác với các phiên bản trước, GstarCAD 2011 tăng cường công nghệ xử lý dwg/dxf dựa trên GRX, nhờ đó cải thiện đáng kể hiệu suất phần mềm và tốc độ xử lý.

Ngoài tốc độ mở/lưu các tập tin dwg, với GstarCAD 2011, hiệu suất/tốc độ xử lý của một số lệnh và các hoạt động thông dụng cũng được nâng cấp rất nhiều.

A. Cải thiện đáng kể tốc độ chọn lựa các đối tượng với "Crossing selection" và "Select All"
B. Cải thiện đáng kể độ chính xác và trôi chảy của "Snap đối tượng"
C. Tốc độ xử lý của "Pan" và "Zoom" trong không gian bố trí được cải thiện 3-5 lần
D. Cải thiện đáng kể tốc độ xử lý của "Regen"
E. Tốc độ xử lý của các bản vẽ phức tạp "Hatch" được cải thiện 7-10 lần
F. Quá trình "Trim" các bản vẽ phức tạp diễn ra tức thời
 
N

nhungdt

Author
Ðề: Phần mềm cad mạnh nhất hiện nay

[h=2]Điểm nổi bật của GstarCAD MC PRO: Bản vẽ truyền qua E-mail và đĩa mạng[/h]Như chúng ta đều biết GstarCAD MC PRO là một phần mềm thiết kế CAD trên điện thoại di động , được phát triển cho iOS và Android. Nó bao gồm rất nhiều chức năng thiết kế mạnh mẽ trên điện thoại di động. Người dùng có thể duyệt, chỉnh sửa và chia sẻbản vẽ CAD với nó.

Đối với tất cả các nhà thiết kế, có hai điểm nổi bật của GstarCAD MC PRO: là đọc và chỉnh sửa các bản vẽ một cách trực tiếp mà không cần chuyển đổi, một trong những chức năng ứng dụng hoàn hảo của nó là làm việc offline, thậm chí nếu không có mạng, người dùng cũng có thể duyệt và chỉnh sửa bản vẽ bất cứ nơi đâu và bất cứ lúc nào.

Nhưng vấn đề là làm thế nào nó đề để cập nhật các bản sữa đổi khi không có kết nối internet?

Để đáp ứng yêu cầu của người sử dụng, GstarCAD MC PRO bổ sung thêm một chức năng đọc tập tin đính kèm E-mail. Với chức năng này, người dùng có thể gửi bản vẽ đến hộp thư quy định hoặc ổ đĩa mạng. Vì vậy, đối tác của mình sẽ tải về và sử dụng nósau khi đăng nhập vào hộp thư hoặc ổ đĩa mạng thông qua GstarCAD MC PRO.

Ưu điểm của mô hình này là rõ ràng: nó tránh được sự khiếm khuyết của sự cần thiết phải kết nối mạng "ứng dụng điện toán đám mây", và cải thiện khả năng thích ứng môi trường của các thiết kế trên điện thoại di động, mặt khác, công nghệ E-mail và ổ đĩa mạng phát triển. Vì vậy, sự ổn định và tốc độ được đảm bảo.

Tất cả những điều này rất hấp dẫn. Chúng ta có thể tưởng tượng, nếu để một nhà thiết kế giao tiếp với khách hàng của mình về ýtưởng thiết kế của mình, nhưng anh ta nhận ra rằng anh ta quên chuyển bản vẽ lên iPad của anh ta. Vì vậy, ông kêu gọi đồng nghiệp của ông để gửi bản vẽ vào hộp thư của mình để tải nó về, cuối cùng, thông tin liên lạc với khách hàng của anh ta được diễn ra trôi chảy.

Hiện nay, phương thức truyền dẫn này cho thấy ứng dụng của nó linh hoạt và thực tế và đã giành được sự ca ngợi của người sửdụng.
Download: http://applicadvietnam.com/gstarcad/download

 
N

nhungdt

Author
Ðề: Phần mềm cad mạnh nhất hiện nay

[FONT=MyriadPro_Regular]GstarCAD - Phần mềm CAD tốc độ, mạnh mẽ và tương thích với file dwg[/FONT]
[FONT=MyriadPro_Regular]GstarCAD là một phần mềm CAD nhanh và mạnh mẽ xử lí các file chuẩn dwg, một phần mềm hỗ trợ thiết kế 2D/3D có đẳng cấp quốc tế dựa trên công nghệ IntelliCAD. Với nền tảng sức mạnh của GstarCAD tương thích trên nền ngôn ngữ dữ liệu dwg, giá cả phải chăng và giao diện thân thiện dễ sử dụng, chúng tôi cam kết rằng thiết kế của bạn sẽ trở nên thật ấn tượng với tốc độ cao nhất .

***Tiêu Chuẩn Quốc tế: IntelliCAD dựa trên nền tảng công nghệ và chuẩn dữ liệu dwg, một chuẩn dữ liệu được áp dụng trong các phần mềm khắp toàn cầu.[/FONT]

Link download: http://applicadvietnam.com/gstarcad/download
 
N

nhungdt

Author
Ðề: Phần mềm cad mạnh nhất hiện nay

CHỨC NĂNG SO SÁNH BẢN VẼ TRONG GSTARCAD

Chức năng so sánh bản vẽ trong GstarCAD được cải thiện mang lại hiệu quả đáng kể cho nhà thiết kế, đặc biệt là đối với những người phải thường xuyên rà soát lại các bản vẽ hoặc thiếu cách quản lý file DWGs hiệu quả.
Nó có thể giúp nhanh chóng tìm ra sự phân biệt giữa hai bản vẽ CAD, ngay cả những thay đổi nhỏ có thể được nhận thức một cách dễ dàng và đánh dấu bằng màu sắc khác nhau. Mặt khác, chức năng so sánh của GstarCAD là hữu ích cho việc thiết kế hợp tác. Thiết kế các lĩnh vực khác nhau có thể xác minh những thay đổi và sửa đổi các bản vẽ CAD của riêng mình.
Với 2011 GstarCAD, chức năng so sánh bản vẽ được tăng cường đáng kể để kiểm tra không chỉ những sửa đổi của các đối tượng vẽ, mà còn thay đổi của thực thể khối, thuộc tính khối, kiểu font và thuộc tính kích thước, vv… Hơn nữa, phép đo được xác định có thể đưa ra kết quả chính xác nhất.



Bản vẽ cũ


Bản vẽ đã sửa đổi



 
N

nhungdt

Author
Ðề: Phần mềm cad mạnh nhất hiện nay

GstarCAD là một phần mềm CAD nhanh và mạnh mẽ xử lí các file chuẩn dwg, một phần mềm hỗ trợ thiết kế 2D/3D dựa trên công nghệ IntelliCAD. Các chức năng mạnh mẽ, tương thích trên nền ngôn ngữ dữ liệu dwg, giải pháp chi phí hiệu quả và giao diện dễ sử dụng của GstarCAD sẽ giúp bạn tạo ra được nhiều mẫu thiết kế độc đáo với tốc độ nhanh chóng.
[h=2]Điểm mới trong GstarCAD 2012:[/h]
  • Hơn 500 cải tiến đảm bảo sự ổn định và hiệu suất hoạt động.
  • Chỉnh sửa khối.
  • Tương thích và linh hoạt để vẽ 2D và thiết kế 3D.
  • Đường gạch bóng siêu nét.
  • Kiểm tra chính tả.
  • Ẩn vật thể.
  • Bộ quản lý thuộc tính khối.
  • Gỡ lỗi.
  • Download: http://applicadvietnam.com/gstarcad/download
 
N

nhungdt

Author
Ðề: Phần mềm cad mạnh nhất hiện nay

GstarCAD MC được thiết kế để xem, chỉnh sửa và chia sẻ các tập tin bản vẽ CAD trên các thiết bị di động như iPad. File bản vẽ có thể dễ dàng chuyển đổi và chuyển từ phiên bản Windows của GstarCAD. GstarCAD MC chạy trên các thiết bị di động - được sử dụng rộng rãi trong kỹ thuật truyền thông trên các trang web xây dựng, cửa hàng, và nhiều lĩnh vực khác mà máy tính không có sẵn. Các khả năng của GstarCAD MC v1 bao gồm:
- Mở và xem các bản vẽ CAD
- Tạo, chỉnh sửa và lưu các bản vẽ (với bản vẽ và các lệnh chỉnh sửa cơ bản như đường, polyline, hình tròn, vòng cung, và văn bản)
- Dễ dàng sử dụng với các tính năng như undo, redo, bố trí, đo lường, snap, dynamic tools, và phím tắt giúp đỡ
- Chúng ta có thể dùng hai ngón tay để phóng to, kéo ba ngón tay để xoay
- Hỗ trợ các định dạng OCF
GstarCAD MC làm việc trực tiếp với các định dạng OCF. Các tập tin DWG đầu tiên phải được chuyển đổi sang định dạng OCF trước khi được chuyển giao cho iPad.
Các file DWG được chuyển đổi sang định dạng OCF thông qua bộ chuyển đổi DWG-OCF tìm thấy trong các phiên bản Windows của GstarCAD, và được chuyển giao cho iPad thông qua iTunes. Phiên bản đầu tiên của GstarCAD MC không có, tuy nhiên đã có hỗ trợ chuyển đổi OCF-DWG.
OCF là một định dạng dữ liệu cụ thể được phát triển bởi Gstarsoft. Đó là một định dạng vector. Những lý do cho việc sử dụng định dạng tập tin riêng của Gstarsoft là nó sẽ hiển thị các bản vẽ chính xác như những gì chúng ta có thể có được trên một máy tính. Nó cải thiện hiệu suất xem bản vẽ trên iPad, trên thực tế, sử dụng OCF đôi khi tốc độ đạt được trên iPad nhanh hơn so với Windows.
Nếu chúng ta sử dụng DWG trực tiếp, việc thực hiện sẽ không tốt. (AutoCAD WS không sử dụng DWG trực tiếp, và đó là lý do tại sao khách hàng AutoCAD WS cần phải kết nối với máy chủ để chuyển đổi định dạng dữ liệu). Cuối cùng, bằng cách sử dụng OCF có thể tránh các vấn đề về phông chữ.
GstarCAD MC cho iPad chỉ là bước đầu tiên. Khi thị phần của máy tính bảng Android đang phát triển rất nhanh, một phiên bản Android của GstarCAD MC được lên kế hoạch trong tương lai. Trong thời gian này, chúng tôi phát triển tập trung trên các thiết bị IOS iPad .
MC là viết tắt của "Mobile Client" - phần mềm chạy trên các thiết bị di động
 
N

nhungdt

Author
Ðề: Phần mềm cad mạnh nhất hiện nay

ü Tương thích tuyệt vời với AutoCAD 2010
ü Giao diện lập trình ứng dụng ấn tượng
ü Tốc độ nhanh, thao tác trình diễn hiệu quả
Hiệu quả mở và lưu file tăng đến 40%
Hiệu quả chọn lệnh, Di chuyển, xoay đối tượng… tăng đáng kể đến 30%
Hiệu quả Xóa và Undo tăng đến hơn 100%

1. Chức năng Autotable
Như chúng ta biết, vẽ một bảng trong bản vẽ .DWG là rất khó khăn. Tuy nhiên, với GstarCAD 2010 chúng ta có thể hoàn thành bảng trong Microsft Excel và chèn bảng vào bản vẽ trực tiếp.
Chức năng này không chỉ chèn một bảng Excel mà bạn đã có, mà còn tính toán số lượng của các đối tượng trong bản vẽ, diện tích và độ dài của đối tượng. Các dữ liệu trong bảng sẽ được cập nhật tự động theo các sửa đổi đối tượng trong bản vẽ.
Các Chức năng AutoXlsTable là một công cụ hữu ích cho việc trao đổi thông tin giữa GStarCAD và Microsoft Excel.
2. Trình diễn vật thể
Với chức năng Render, GstarCAD có thể đưa ra 1 hình ảnh trực quan và thật nhất của vật thể bạn vừa thiết kế.
Sau khi Render, bạn có thể lưu lại dưới dạng như 1 file “ảnh” và gửi cho khách hàng của mình. Khách hàng có thể mở trực tiếp file đó mà không cần file thiết kế của bạn. Điều đặc biệt là, với file “ảnh” đó, nhưng bạn có thể xoay, zoom… đối tượng một cách linh hoạt và cực kỳ ấn tượng.
Thay vì phải chụp rất nhiều góc độ để mô tả vật thể thiết kế bạn chỉ cần 1 file ảnh render của GstarCAD là khách hàng có thể tự tìm hiểu và khám phá hết các góc cạnh của thiết kế.
3. Kết hợp kích thước
Bạn tạo ra một số kích thước cho các thực thể trong DWG, chẳng hạn như kích thước thẳng, kích thước bán kính và kích thước góc.
Và sau đó bạn thực hiện sửa đổi để vẽ. Các kích thước bạn tạo ra trước sẽ thay đổi theo sửa đổi của bạn.
4.
Text Editor

Trong thời hạn các đối tượng văn bản
, bạn có thể ghi đè lên phong cách văn bản hiện hành bằng cách áp dụng định dạng
như gạch chân, đậm, và phông chữ khác nhau để các ký tự riêng lẻ.
Bạn cũng có thể tạo ra văn bản xếp chồng lên nhau,
chẳng hạn như phân số hoặc dung sai hình học và chèn ký tự đặc biệt.
5. Hiệu chỉnh bản vẽ tham khảo
Như mọi người đều biết, tham khảo ngoài là rất quan trọng đối với các phần mềm CAD.
Trong GstarCAD2010, chúng tôi cung cấp một chức năng mới.
Chúng ta có thể chỉnh sửa các tài liệu tham khảo bên ngoài từ phiên bản mới này.
6. Preview bản vẽ
Xem trước các file DWG rất hữu ích, khi bạn duyệt các tập tin DWG trong các cửa sổ.
Bạn có thể xem xem trước trước khi bạn mở nó.
Ví dụ, Nếu có nhiều file DWG trong thư mục, và bạn không nhớ tên file chính xác, bạn có thể sử dụng xem trước DWG để giúp tôi để tìm tập tin mà bạn muốn.
7. Chức năng tự động sắp xếp bản vẽ để in
Khi bạn có nhiều bản vẽ với các kích cỡ khác nhau và bạn muốn in tất cả chúng, chức năng này của GstarCAD sẽ tự động sắp xếp các bản vẽ sao cho hợp lý và tiết kiệm giấy nhất.
8. Chức năng khóa bản vẽ
Khi bạn muốn gửi bản vẽ cho khách hàng và chỉ muốn khách hàng xem và đọc nhưng không hiệu chỉnh được bản vẽ của bạn, chức năng Drawing Lock sẽ hỗ trợ rất hiệu quả cho nhu cầu này của người dùng.
Download GstarCAD: http://applicadvietnam.com/gstarcad/download
Download Video hướng dẫn: http://www.facebook.com/congnghethietke2D3D
 
N

nhungdt

Author
Ðề: Phần mềm cad mạnh nhất hiện nay

GSTARCAD – Giải pháp CAD hiệu quả, tiết kiệm cho các "Electric" Việt Nam


Có mặt tại thị trường Việt Nam từ 2 năm nay, GstarCAD nhanh chóng trở thành giải pháp CAD được lựa chọn của nhiều công ty về điện, điện tử tại Việt Nam.

GstarSoft đến thăm và làm việc tại Viện Cơ khí – Đại học Bách Khoa Hà Nội.

GstarCAD là phần mềm CAD nhanh, mạnh và tương thích với định dạng (DWG.). GstarCAD thuộc dòng 2D/3D đẳng cấp thế giới (hỗ trợ thiết kế bằng máy tính) phần mềm dựa trên nền tảng công nghệ IntelliCAD. Các chức năng mạnh mẽ thay thế của GstarCAD cho AutoCAD, nền tảng tương thích lập trình, giải pháp hiệu quả.

Sumitomo Electric Interconnect Products (Vietnam),.LTD là công ty điện tử đầu tiên áp dụng giải pháp GstarCAD ngay từ khi sản phẩm này mới xuất hiện tại thị trường trong nước. Ông Bùi Minh Trường, Phụ trách IT của Sumitomo Việt Nam cho biết: “GstarCAD không khác AutoCAD là mấy, sử dụng thuận tiện. Đầu tư cho GstarCAD là hiệu quả.”

Một trong những công ty 100% vốn của Nhật tại Việt Nam đứng đầu về giá trị xuất khẩu link kiện điện tử và thiết bị điện, Tabuchi Electric Việt Nam đã chọn GstarCAD cho giải pháp về CAD. Ông Trịnh Văn Minh, Trưởng Phòng IT của Tabuchi Việt Nam, bày tỏ: “Trong khi lựa chọn phần mềm chúng tôi cần tính toán đến hiệu năng và giá trị sử dụng của nó. GstarCAD chạy nhẹ, khởi động nhanh, dễ dàng cài đặt và có thể thay thế AutoCAD… Với bất cứ phần mềm nào, tôi cho rằng vấn đề là người kỹ sư có đủ kinh nghiệm và kỹ năng để khai thác và phát huy hiệu quả những chức năng của phần mềm công cụ.”

Ông Nguyễn Xuân Tùng, Quản lý IT, Công ty TNHH Điện Nissei Hà Nội, cho biết: “Đội ngũ kỹ sư của Nissei hài lòng với những tiện ích mà GstarCAD mang lại. Chúng tôi không cần thêm thời gian đào tạo về phần mềm và vẫn có thể tiếp tục sử dụng kho dữ liệu an toàn”. Nissei Electric Hà nội liên tục cập nhật các phiên bản mới của GstarCAD.

Năm 2010, GstarCAD giành giải thưởng về ứng dụng của Tổ chức Sở hữu Trí tuệ Thế giới WIPO, sau 19 năm nỗ lực không mệt mỏi về phát huy nghiên cứu độc lập và phát triển cũng như thúc đẩy bảo vệ bản quyền phần mềm. Được biết, Công ty Cổ phần Thương mại và Phát triển Kỹ thuật cao ViHoth là đại diện độc quyền phân phối phần mềm này tại Việt Nam.
 
N

nhungdt

Author
Ðề: Phần mềm cad mạnh nhất hiện nay

GstarCAD Điện thoại di động khách hàng
Giới thiệu
GstarCAD MC cho phép bạn xem và chỉnh sửa các bản vẽ CAD (DWG, OCF và DXF) trực tiếp trên thiết bị di động của bạn sau khi chuyển chúng. Chú thích và sửa lại bản vẽ trong văn phòng, trong lĩnh vực này hoặc trong một cuộc họp. Làm việc trên thiết kế mà không cần kết nối internet, không cần phải gửi chúng qua email xem xét sự an toàn của thiết kế (bạn cũng có thể tải file đính kèm từ e-mail, trang web và mạng đĩa để điện thoại của bạn nếu bạn cần). Quản lý các bản vẽ CAD của bạn bất cứ nơi nào với GstarCAD MC.
xem
- Hỗ trợ DWG, OCF và DXF
- Mở và xem bản vẽ CAD trực tiếp trên điện thoại của bạn
- Phóng to và ra đa suốt
- Lớp trên và tắt, lớp trình duyệt
- Toàn màn hình, con số đầy đủ, cài đặt và vv
- Hỗ trợ font chữ lớn được sử dụng trong khu vực Đông Á, chẳng hạn như Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc và vv
- Cộng tác với các phiên bản Windows của GstarCAD
quản lý
- Tải về trực tiếp file đính kèm từ e-mail, trang web và mạng đĩa để điện thoại của bạn
- Chuyển bản vẽ địa phương trực tiếp thông qua iTunes
- Chuyển phông chữ để thiết bị di động thông qua iTunes
- Tải về gói ngôn ngữ mở rộng từ trang web của GstarCAD
chỉnh sửa
- Vẽ chức năng như dòng, polyline, hình chữ nhật, hình tròn, vòng cung, điện toán đám mây, chữ ký, văn bản, bình luận
- Chỉnh sửa các chức năng như xóa, sao chép, di chuyển, xoay, quy mô, màu sắc, vv
- Một loạt các chức năng phụ trợ như lùi lại, làm lại, bố trí, đo lường, snap, công cụ năng động
- Hoạt động tập tin như tạo ra, tải về, lưu, xóa, chỉnh sửa và vv
Download GstarCAD: http://applicadvietnam.com/gstarcad/download
Download Video hướng dẫn: http://www.facebook.com/congnghethietke2D3D
 
Top