Phần mềm mô phỏng chuyển động

Author
Chào mọi người mình xin được hỏi 2 câu hỏi mong mọi người giải đáp giúp.
-Thứ nhất: Autocad có dùng để mô phỏng chuyển động của vật thể 3D được không ạ? Ví dụ như mô phỏng chuyển động của cái xe đạp đó ạ. Và nếu có thể thì mong mọi người chỉ cách giùm vì mình cũng đã mò thử trong cad nhưng không thấy mục đó.
-Thứ hai: Nếu autocad không mô phỏng được chuyển động thì mong mọi người giới thiệu giúp mình một phần mềm phổ biến nào đó có thể vẽ và mô phỏng chuyện động được ạ.
Xin cảm ơn!
 
Ðề: Phần mềm mô phỏng chuyển động

Auto cad theo mình biết chỉ chuyển động cho vui thì được chứ chuyển động tính toán chính xác vận tốc gia tốc thì chắc ko được(hoặc mình chưa biết).còn mô phỏng chuyển động theo mình biết thì INVENTER cũng do hãng sản xuất auto cad thì mô phỏng chuyển động là mạnh nhất.còn mình xử dụng NX 8.5 thì cũng xuất được ra biểu đồ vận tốc gia tốc và đầy dủ những gì cần thiết cho 1 bài toán chuyển động nên mình không tìm hiểu thêm về INVENTER nữa.nếu muốn tìm hiểu sâu về mô phỏng có lẽ nên học INVENTER
 
Author
Ðề: Phần mềm mô phỏng chuyển động

Hay quá cảm ơn bạn nhé! có lẽ mình sẽ nghịch inventer thử xem sao, tiện đây bạn có thể chỉ cho mình cái thiết lập chuyển động của Cad được không mình thử cho vui biết qua tí hihi ^^.
 
Ðề: Phần mềm mô phỏng chuyển động

mình không nhớ làm ntn nữa nhưng có 1 bài hướng dẫn giúp chạy hình trong cad nhưng chỉ là chuyển động đẹp mắt với cad 2d thôi (chỉ biểu diễn dọa trẻ con và bạn gái thôi) mình cũng không làm lại nhiều nên quên rồi nhưng bạn lên google chắc có thể tìm được.
 
Ðề: Phần mềm mô phỏng chuyển động

Chắc lại là hỏi mấy cái View Motion vẽ phối cảnh rồi cho chuyển động camera như bên xây dựng đây. Còn mô phỏng chuyển động thì không nên dùng AutoCad.
 
V

vantuectk7

Ðề: Phần mềm mô phỏng chuyển động

Mình đăng nhờ 1 chút nhé ,ai có file mô phỏng động lực học hộp tốc độ máy phay 6H82 trên phần mềm inventer không ? mình đang làm đò án về phần đó , mong mọi người giúp đỡ thank!!! (hoặc 1 phần mềm 3D khác cũng được )
 
Top