Robot hàn, gắp trong công nghiệp tại việt nam

  • Thread starter Robovietmy
  • Ngày mở chủ đề
R

Robovietmy

Author
Chào các bác.
Hiện nay tại VN đã khá nhiều công ty sử dụng công nghệ robot vào sản xuất. Có những công ty đã sử dụng hàng trăm cánh tay robot chỉ riêng cho hàn ghép sản phẩm. Tôi đã làm trong ngành robot hàn cũng được vài năm rồi nhưng có một điều tôi thấy băn khoăn là chưa thấy có công ty hay tổ chức nào nghiên cứu để sản xuất một model robot công nghiệp cho ra hồn cả. tất cả đều chỉ là dự...án mà thôi. Công nghiệp hóa mà không có tự động hóa thì khó có thể phát triển được.
Tôi viết bài này mong rằng các bạn nào đang có đam mê làm ra một con robot có thể phục vụ cho sản xuất ở tại quê hương mình thì hãy cố gắng làm tới cùng và đừng có bỏ cuộc bạn nhé.
Thân chào.
 

lddung

Chuyên gia cao cấp
Ðề: Robot hàn, gắp trong công nghiệp tại việt nam

Hiện nay Việt Nam ta cũng bắt đầu những bước đầu tiên chế tạo Robot . Các phần kết cấu cơ khí , nghiên cứu động học ..đã chế tạo được , riêng bộ điều khiển bao gồm cả động cơ là phần quan trọng nhất thì chắc còn rất lâu mới tiếp cận và ứng dụng trong công nghiệp được. :)
 
R

Robovietmy

Author
Ðề: Robot hàn, gắp trong công nghiệp tại việt nam

Bạn Dũng nói đúng đó. Riêng phần điều khiển thôi mà các giáo sư nhà mình nghiên cứu hoài mà vẫn không ra được. Phần co khí thì có thế làm được. Nhưng để làm theo kiểu công nghiệp để phục vụ đại trà thì cũng còn rất khó khăn vì ngành công nghiệp phụ trợ của mình chưa phát triển. tất cả vẫn chỉ là trên giấy, chưa biết bao giờ VN mình có thể làm được đây. ai dà....
 

QuyenQCM

Active Member
Ðề: Robot hàn, gắp trong công nghiệp tại việt nam

Giáo sư cho về vườn hết đi là được rồi.
Toàn Giáo sư Tiến sĩ giấy
 
V

vanmanh1988

Author
Ðề: Robot hàn, gắp trong công nghiệp tại việt nam

anh em nào cần đặt hàng về robot. Liên hệ tui nhé
 
Top