Solid Edge: Sản phẩm công nghệ cao với chi phí thấp, ứng dụng đa ngành

Author
Solid Edge do Siemens Industry PLM Limited phát triển từ năm 1996 và hiện đã có mặt tại hầu hết các quốc gia trên thế giới và đã thâm nhập vào thị trường nước ta gần 2 năm nay.

Phần mềm Solid Edge là hệ thống phần mềm CAD 2D/3D hoàn thiện sử dụng công nghệ đồng bộ giúp các kỹ sư tăng tốc thiết kế, chỉnh sửa nhanh hơn và tái sử dụng dữ liệu tốt hơn. Solid Edge mang đến nhiều ứng dụng khác nhau, đáp ứng các yêu cầu đa dạng của người thiết kế. Từ thiết kế bản vẽ 2D mạnh mẽ đến công cụ thiết kế 3D cao cấp - hoàn hảo với thiết kế lắp ráp, kết xuất bản vẽ tự động, lắp ráp và mô phỏng - Solid Edge là một hệ thống phát triển sản phẩm kỹ thuật số có tính mở toàn diện nhất của Siemens được ứng dụng trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau.
Sau gần 2 năm thâm nhập vào thị trường Việt Nam, Solid Edge đã và đang phát triển nhanh chóng và được nhiều công ty, tập đoàn lớn từ Nhật Bản, Hàn Quốc, châu Âu sử dụng. Panasonic Appliances Vietnam (PAPVN) sử dụng Solid Edge để tái sử dụng các dữ liệu thiết kế 3D. Terumo Vietnam thiết kế các thiết bị y tế và tái sử dụng dữ liệu 3D từ khách hàng và đối tác. Solid Edge được Fujikin sử dụng thiết kế van và hệ thống ống dẫn khí, dẫn ga trong nhà máy. Suncall Technology thiết kế và phát triển các sản phẩm linh kiện máy in và kết cấu máy. NOK Việt Nam thiết kế các sản phẩm phốt chặn kín và roon cao su phục vụ cho ngành công nghiệp xe hơi, xe ô tô, và máy móc chính xác bằng Solid Edge. Samsung SDI sử dụng Solid Edge để thiết kế đồ gá và sản phẩm mới. Các nhà đầu tư đến từ châu Âu như Wiha Vietnam của Đức, chuyên sản xuất các dụng cụ cơ khí cầm tay (kìm, kéo, tuốc nơ vít, dụng cụ vặn ốc...) thiết kế và phát triển sản phẩm với Solid Edge. Palfinger Ned-Deck của Hà Lan sử dụng Solid Edge thiết kế hệ thống cẩu trục cho tầu thuyền, cho các cảng vận chuyển...Hiện nay, Nhà phân phối chính thức dòng sản phẩm Solid Edge của Hãng Siemens Industry PLM Limited tại Việt Nam là Công ty CP Công nghệ Mass Việt Nam (MassTech) đang phân phối sản phẩm này. Các doanh nghiệp sử dụng sản phẩm Solid Edge sẽ được cung cấp dịch vụ tư vấn và chuyển giao các giải pháp toàn diện CAD/CAM/CAE ứng dụng Solid Edgevà các dịch vụ kỹ thuật sau bán hàng như đào tạo, hỗ trợ xử lý lỗi, bảo trì phần mềm...Việc phân phối sản phẩm Solid Edge được kỳ vọng nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam, phổ cập công nghệ tiên tiến thỏa mãn nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng hoạt động trong mọi lĩnh vực ngành nghề.Khách hàng có thể tham khảo thêm tại www.masstech.vn hoặcwww.solidedge.vn.
 
Top