@Dinhkhiem,
Cậu làm được đấy, góp thêm vài ý để cậu tham khảo:
1. Thông thường, chỉ với những bộ truyền cấp chậm và hở (rẻ tiền) thì người ta mới dùng răng thẳng. Với hộp giảm tốc kiểu này, thường dùng các bánh răng côn xoắn và trụ nghiêng.
2. Mặt bích ghép vỏ hộp quá to và dày, không tương hợp với các bu-lông ghép bích. Các bích nắp gối đỡ cũng hơi to so với bu-lông.
3. Thiếu các lỗ bu-lông đế hộp.
Cố lên!
=====
bác cho em bon chen thêm mấy ý (nếu bôi ra 1 post thì em sợ nó rườm ra và lạc đề)
4. Các gân không hợp lý (về kích thước) và không có độ côn (đúc).Gân có đọ côn mới chịu lực tốt + thẩm mĩ
5. Hai tai treo to quá, và cũng không cần, không tốt khi đúc -> thay bởi 2 bulong treo ()
6. Không có bulong nào có long đen ?
Có thể là do vội vã up hình lên dd mà chưa check kĩ....[/QUOT