Tại sao nên chọn Simufact?

Author
1. Các giải pháp phần mềm của Simufact?

Các giải pháp phần mềm của Simufact cho phép bạn mô phỏng một loạt các quá trình tạo hình, nối, hàn cũng như các quy trình sản xuất in 3D kim loại để tối ưu hóa quy trình sản xuất, giảm chi phí và thời gian đưa sản phẩm ra thị trường, đồng thời nâng cao chất lượng sản phẩm và tạo uy tín đối với khách hàng.

hexagon meslab 1.jpg

2. Tại sao nên lựa chọn Simufact?

Trên thị trường cạnh tranh, Simufact không phải là giải pháp phần mềm tối ưu hóa quy trình sản xuất duy nhất nhưng vì sao Simufact lại được lựa chọn bới nhiều doanh nghiệp có quy mô sản xuất lớn?

Simufact - Danh mục đầu tư rộng lớn với các giải pháp đặc biệt

Simufact hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng với các giải pháp mô-đun cung cấp cho dù doanh nghiệp của bạn đang quan tâm đến việc tạo hình kim loại số lượng lớn, tạo hình kim loại tấm, gia công cơ khí hay hoạt động hàn hoặc hoạt động tạo mẫu nhanh.

Ba dòng sản phẩm nổi bật của chúng tôi bao gồm: Simufact Forming (mô phỏng biến dạng), Simufact Welding (Mô phỏng hàn) và Simufact Additive (Tạo mẫu nhanh), bao trùm một loạt các quy trình sản xuất tạo hình biến dạng, tạo mối liên kết cơ học và các quy trình cho tạo mẫu nhanh như quy trình biến dạng nguội, rèn, cán, biến dạng tấm kim loại, tạo mối ghép cơ học, xử lý nhiệt, tất cả các quy trình hàn và tạo mẫu nhanh như nung chảy bột và phun chất kết dính kim loại.

hexagon meslab 2.jpg

Phương pháp tiếp cận mô-đun cho các dòng sản phẩm thể hiện triết lý sản phẩm của chúng tôi: Quy trình sản xuất đặc biệt cần có chức năng đặc biệt - đó là lý do tại sao chúng tôi cung cấp các mô-đun dành riêng cho quy trình.

Với giải pháp phần mềm Simufact, doanh nghiệp thành công trong việc :

- Giảm thời gian, chi phí phát triển và sản xuất nhằm rút ngắn thời gian đưa ra thị trường, nâng cao tỷ lệ giao hàng đúng hạn từ đó tối ưu hóa lợi nhuận;
- Nâng lợi nhuận bằng việc cung cấp kiến thức sâu và rộng hơn về quy trình sản xuất từ giai đoạn đầu của quá trình phát triển sản phẩm. Lưu trữ, chia sẻ, cấu trúc hóa và đảm bảo theo đúng quy trình bảo mật thông tin.
- Hỗ trợ thiết kế các quy trình sản xuất mạnh mẽ hơn và mang lại kết quả cao: giảm lượng phế liệu, giảm số lần tái sản xuất do lỗi, giảm chậm trễ thời hạn giao hàng, giảm thời gian chết so sửa chưa bảo hành máy từ đó giúp doanh nghiệp thể hiện năng lực đối với khách hàng tiềm năng.

Với danh mục đầu tư rộng lớn cùng các giải pháp phầm mềm đặc biệt, Simufact đang được các doanh nghiệp trên thị trường quan tâm và tin dùng.
 

Attachments

Last edited:
Lượt thích: Ryan
Top