Thay đổi thưộc tính đường nét trong cad

  • Thread starter numbertwo
  • Ngày mở chủ đề
N

numbertwo

Author
Em có câu ? nhỏ muốn ? các pác , Mong các Bro giúp em , em mới bập bõm vào nghề :d , :d . Trong bản vẽ có các layer để quy định thuộc tính của các đường nét , bi giờ em mún thay đổi nó hay tạo ra 1 kiểu đường nét mới ko cóa trong thư viện của cad . VD : Thay đổi khoảng cách giữa khoảng chống và nét ở đường center or hidden cho chúng các giá trị tùy thuộc mình .Vậy mún như vậy em phải làm thế nào ? Em xin trân thành cảm ơn.
Chú ý dùm hạn chế dùng ngôn ngữ teen.Diễn đàn học tập chứ không phải diễn đàn của tuổi teen.
 
Last edited by a moderator:

W4118

New Member
Theo mình thì để tạo ra một đương nét mới trong Cad là không cần thiết vì các dạng đường nét trong cad để cho bạn sử dung rồi. Còn bạn muốn đổi thuộc tinh của nó thì bạn dùng format và chọn thuộc tính muốn sửa . Giả sử bạn muốn thay đổi khoảng cách giữa khoảng trống của nét thì bạn chọn format -> linetype : chọn đường nét muốn thay đổi khoang trống và nhập giá trị cho nó vào ô Global scale factor -> ok
 
bác có thể tạo được các đường nét phức trong cad theo ý bác nhưng rất phức tạp, đòi hỏi bác phải hiểu kỹ về cad. bác phải viết code cho nó bên notepad( gần như là lập trình đó bác) , hoặc bác kiếm được dạng đường nét nào thích trên mạng, bác có thể load vào cad mà sài.
 
N

numbertwo

Author
Pác " lanhchuabl " Nói đúng ý of em rùi . Thú thật với pác là ngày trước em cũng làm được cái này rùi , nhưng lâu ko đả động đến nó cho nên quên béng đi mất , ko nhớ nổi cái mã code of nó nữa :(,:( :(( . Bác có mẫu cái mã code đó gửi cho em đc ko ? Thank pác nhìu
 
N

numbertwo

Author
Còn câu ? này em cũng mún ? các bro là. Khi mình chuyển từ cad sang word nó bị lỗi font chữ , em đã sửa bằng cách đổi giá trị "width factor " # 1 và chuyển font chữ về " Time new roman " và khi cọppy sang ko bị lỗi font chữ nữa nhưng lại bị mờ đi và thinh thoảng lại bị mất nét , em ko bít khắc phục thế nào nữa .Các pác giúp em nhé.
 
T

teenpop

Author
Mất nét là do màn hình máy tính của bro hiển thị vậy thôi, chứ in ra giấy là ko bị gì hết. Ko tin in thử là biết liền
 
Top