Thép tròn đặc SCM440H làm Bu long neo cường lực

dotanloc

New Member
Author
Bu lông neo cường lực giúp cố định các kết cấu trong các công trường xây dụng, trạm viễn thông nên phải chịu tải trọng rất nặng, lực tác động lên bề mặt lớn.

Kèm theo đó là bị ảnh hưởng từ các yếu tố tự nhiên như: thời tiết, bùn đất, ... nên Bu lông neo cường lực làm từ các mác thép Cacbon sẽ nhanh chóng bị ăn mòn, độ cứng không đồng nhất dẫn đến hư hỏng nên sẽ làm tăng các chi phí phát sinh khác.

Nhận ra được điều này các công ty đã lựa chọn và sử dụng thép tròn đặc SCM440H làm vật liệu chính để làm Bu lông neo cường lực. Và mác thép này đã nhanh chóng đem lại sự hiệu quả thực tế cho các công ty chuyên sản xuất Bu lông neo.

Yếu tố quan trong giúp thép tròn đặc SCM440H thích hợp làm Bu lông neo cường lực chính là Độ bền kéo đạt đến 9.8 vượt xa yêu cầu 8.8 ban đầu.
Ngoài ra, giới hạn chảy đạt 730 Mpa và độ giãn dài đạt đến 18% của thép SCM440H còn tăng cơ tính Bu lông neo cường lực lên đáng kể.

Bên cạnh đó, thép tròn đặc SCM440H đã được nhà sản xuất nâng cao cơ tính trong quá trình chế tạo, giúp cho khả năng chịu tải trọng của SCM440H tốt hơn các dòng thép Cacbon thông thường.

Khả năng chịu ăn mòn của thép SCM440H cũng rất tốt, phù hợp cho môi trường sử dụng của Bulong neo cường lực như nắng, mưa.

Ngoài ra với kích thước và quy cách đa dạng, thép tròn đặc SCM440H sử dụng để chế tạo bu long neo với hình dáng khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của từng nhà sản xuất.
https://sevit.vn/loai-thep/thep-tron-dac/thep-tron-dac-scm440h-han-quoc-phi-25.html
https://sevit.vn/loai-thep/thep-tron-dac/thep-tron-dac-scm440h-han-quoc.html
 
Last edited:
Top