Thư viện trong cad

  • Thread starter Mis Mo(eg.thanhson)
  • Ngày mở chủ đề
M

Mis Mo(eg.thanhson)

Author
Chào các pro về cad. Nhờ các pro chỉ giúp cách tạo thư viện trong cad với. Cách đặt lệnh tắt để gọi các block trong thư viện ra. Rùi chỉ việc chỉnh sửa.:45:
 
U

ui_troi_2005

Author
Đơn giản nhất là bạn vẽ thư viện của mình, mỗi một chi tiết (hình vẽ) để ở một bản cad (vẽ bình thường các bản vẽ)
khi bạn muôn insert một bản vẽ đó vào trong bản vẽ bạn đang vẽ thì chỉ việc gõ lệnh insert block (tắt là i) và tìm đến đường dẫn mà bạn để bản cad đó rồi ok là xong. Các bản vẽ đó sẽ được xuất dưới dạng block
Nếu muốn tạo block thì bạn dùng lệnh Make block để tạo với lệnh tắt là B (cách tạo thì đơn giản thôi)
Nếu muốn thay đổi block thì bạn dùng lệng Refedit (bạn nên tự tạo phím tắt)
Nếu muốn thay đỏi phím tắt thì bạn vào Tools/custumize/edit program parameters(acad.pgp) hiện lên một bảng dạng file Notepad bạn tìm đến các lệnh bạn muốn thay đổi rồi bạn xóa bỏ phần theo mặc định sẵn của cad, ví dụ: trong cad mặc định lệnh Array (A, *ARC) lệnh tắt là a ta thay đổi lại thì ta xóa bỏ A đi rồi thay chữ bạn muốn đổi thành cho tiện với bạn khi đó nó thành (B, *ARC) lệnh tắt nó là B sau đó bạn save bản đó lại rồi vào cad gõ lệnh reinit và click vào phần tên ô vuôn tên là PGP file và ok
Khuyến cáo bạn ko nên xóa bỏ mặc định sẵn của cad, nếu bạn muốn thay đổi thì nên copy thêm một dàng phía dưới, khi đó ta có thể đồng thời gõ lệnh tắt của cad mặc định và cũng có thể gõ theo mình mặc định.
Chúc bạn vui.
 
M

Mis Mo(eg.thanhson)

Author
Hic. Cái đó thì em cũng bít nhưng ý câu hỏi của em là về vấn đề mở trong cad. Ví dụ khi muốn vẽ bulông chỉ việc gõ lệnh: chèn enter bl enter vậy là có cái bl chình ình trên bản vẽ. Chỉ việc thay đổi kích thước cho phù hợp.
 
U

ui_troi_2005

Author
theo mình được biết thì đó là nhanh rồi, còn bạn mà muốn tự tạo theo ý mình, thay đổi lại các lệnh trong cad thì bạn nên học về lisp khi đó bạn muốn nhanh cỡ nào là do bạn
 
D

davidpotter

Author
cộng đồng internet việt nam chuyên về dịch vụ công nghệ của nước ta.
Hiện nay khu vực TP.HCM có rất nhiều đơn vị phân phối và lắp đặt các sản phẩm lắp đặt camera quan sát. Do đó để khách hàng lựa chọn cho mình một sản phẩm đảm bảo độ tin cậy cũng như giá cả phù hợp với mình là điều mà nhiều khách hàng đang có nhu cầu lắp đặt camera tân phú hay boăn khoăn.
Công ty chúng tôi luôn đặt tiêu chí "Sự hài lòng của khách hàng là thành công của chúng tôi" lên hàng đầu. Chúng tôi chuyên phân phối và lắp đặt camera quận 3 và các quận huyện trong khu vực HCM. Với lợi thế trụ sở đặt tại quận tân phú nên quý khách hàng sẽ được ưu đại rất nhiều về giá cả cũng như chế độ hậu mãi.

Bảng giá đã bao gồm nhân công lắp đặt ( Ngoại trừ những công trình đi dây âm tường, đi dây vào máng điện, ống nhựa, nhà xưởng diện tích lớn), Khuyến mãi 10 mét dây cáp tín hiệu cho việc lắp đặt camera quận 1 cho nhà cửa và công trình.

- Bảng giá chưa bao gồm Vật tư phụ: tính theo thực tế, dây cáp tín hiệu 5.000/m, dây điện Cadivi 5.000/m, dây mạng Internet, dây HDMI, nẹp nhựa vuông, ống ruột gà,...

Áp dụng công nghệ AHD tiên tiến nhất hiện nay, cho ra hình ảnh chuẩn HD 720/1080p/960p, chắc chắn sẽ làm Quý Khách lắp đặt camera quận 9 có nhu cầu sẽ hài lòng với chất lượng hình ảnh mà chúng tôi đem lại.

- Camera I-TECH được trang bị những linh kiện tốt nhất nhập nhằm nâng cao chất lượng An Toàn của sản phẩm lắp đặt camera bình thạnh đến người tiêu dùng tốt nhất có thể, Camera I-TECH là thương hiệu được ưa chuộng nhất hiện nay,được nhiều giải thưởng danh giá do khách hàng lắp đặt camera tân bình bình chọn như: Top 10 thương hiệu Uy tín Hàng đầu việt Nam,Cúp vàng sản phẩm chất lượng, Cúp Vàng nhà cung cấp nhất lượng và nhiều giả thưởng khác.
 
Last edited by a moderator:
Top