Tiếng xe máy

Máy dầu và máy xăng cũng có tiếng nổ khác nhau nữa mà. Tiếng nổ theo mình cũng là đặc trưng của từng máy... Nằm trong nhà mà nghe tiếng xe chạy qua biết chiếc nào sử dụng động cơ diesel và xăng. Do sự phát triển quá nhanh của động cơ xe, bây giờ cũng khó phân biệt được chiếc nào dùng loại nhiên liệu nào, để ý thật kỹ mới phân biệt được.
Mình thích dùng xe điện thôi, mới mượn chiếc xe đạp điện của đứa em chạy cũng không đến nỗi nào. Chiếc xe Tesla Roader là chiếc xe thể thao chạy điện đầu tiên trên thế giới... niềm mơ ước của mình đó.
 
S

small cat

Ðề: Tiếng xe máy

nếu nói thế thì chịu. tôi ko muốn vì đôi ba câu nói của ông mà gây ra những tranh cãi ko đẹp trên diễn đàn.
Ông ngiá lại coi: tôi đã bảo ở trên là còn nhiều điều chưa tường nên cần chỉ giáo. Ông xem trong này bao nhiêu anh em, có ai ăn nói kiểu vô ý thức như ông ko?
Hay ông giỏi nhất diễn đàn này rồi nên ăn nói có quyền như vậy
 
S

small cat

Ðề: Tiếng xe máy

Xin lỗi không bít gì về động cơ thì đừng bàn luận nhé.Giải thích cũng sai,cái mồm ông là động cơ,cái còi là ống pô,ông thổi có hay bằng mấy tay trong phường bát âm không(cùng một còi nhé)
đấy là nói đồng chí này, anh em đừng hiểu nhầm bài ở trên, bực hết cả mình
 
D

dinhkhiem

Ðề: Tiếng xe máy

cứ bình tĩnh cậu à
biển học mênh mông có ai biết hết đâu
 
Q

QuangDucMobile

Ðề: Tiếng xe máy

Chơi tiếng pô cũng là một nghệ thuật đấy ....ko phãi một thời ...nhất là thời sinh viên ai cũng phãi nao lòng vì tiếng pô hai thì đó sao!.... e e e í í ẹ e é é é é é...... Nhưng mà đi tay ga mà xe cứ tằng tằng thì có nước muốn đốt luôn cho đỡ xấu hỗ ...kòn đi moto mà cứ êm ru thì còn gì thú vị....em lúc xưa cũng thích tiếng pô hai thì giờ thì thích thanh lịch thôi 28t rồi chay pô hai thì nẹt nẹt ai coi! Tùy từng tuỗi tác tùy sỡ thích mà mọi người thích tiếng pô khác nhau ...nếu pác chạy tay ga máy kêu hơi to thì muốn chạy sang xe đạp điện là đúng òi! ^^.......Vã lại xe đạp điện lại kinh tế trong thời buỗi xăng tăng giá như hiện nay!!!!! Đùa vậy thôi chứ mỗi người một sỡ thích ...góp ý làm tốt hơn suy nghĩ cũa mỗi người chứ kòn thay đỗi định kiến cũa người khác là điều ''ko tưỡng''!!!..........
Kòn em cũng lao theo mấy vụ âm thanh này giờ pó tay luôn rồi! Nếu đi xe Dream wave thì người ta cũng ko khắt khe cái zụ âm thanh lắm nhưng tay ga thì khác hơi kêu cò biết người khác như thế nào chứ em thì khi lại gần xe nào em cũng nghe được ít nhất 3~ 4 tiếng độnmột tý là có người nhìn rồi ! còn tiếng pô hay tiếng máy thì cũng hơi khó nói em thì không nghiên cứu xe hai thì nhưng tiếng í ẹ của nó thì hình như ko phát ra từ pô!...kòn 4 thỳ thì với chính kon xe em cùng một pô một máy khi em nâng từ 125cc lên 180cc + điện đóm thì nó nỗ y như moto trước kia thì êm còn hơn LX ....không biết người khác thì sao chứ em mỗi khi lại gần bất kỳ chiếc xe nào là nghe đủ thứ tiếng từ nhiều nguồn khác nhau nhất là xe tay ga ......nouvo chẵng hạn : tiếng pô rất nhỏ khó phân biệt còn tiếng mọi người nghe rỏ thực ra là tiếng tè tè supap , cò ,..loạch xoạch của sên cam, tiếng lạch cạch côn nồi trước tiếng rò rò nồi sau tiếng o o o của hộp số ...và khi nouvo chạy thì tiếng hộp số + tiếng nồi sau =rò rò ....rõ to lấn át tất cã các tiếng còn lại kễ cã tiếng pô!...tóm lại tiếng máy là rất khó giãi quyết như ý. Nếu pác nào mà đem xe ra tiệm bảo làm tiếng máy xe êm , pô giòn thịch thịch như xuất xưỡng thì các pác thợ có nước lạy bác mang về dùm cho tụi em nhờ!!!
 
Top