Tính toán thiết kế trong inventor

  • Thread starter trum sheetmetal
  • Ngày mở chủ đề
T

trum sheetmetal

Author
Chào các đồng chí:cho mình hỏi về cách tính toán để thiết kế.mình đang dùng Inventor 11( inventor 2008) nhưng vao tool để tìm phần tính toán lực là Design accelerator nhưng không có. vao
ins.. dể load ra nhưng không được. không bit mình cài có bị lổi gi không .bạn nào biết về vấn đề này xin chỉ giúp mình.thanks trước nha.
 
Last edited by a moderator:
C

Cross

Author
Design Accelerator

Đương nhiên bạn bạn không thể lôi nó ra theo cách đó rồi bạn làm thế này nhé vào tools > customize > Toolbars và chọn show cho design accelerator vậy là cái design accelerator đã được giải quyết, trong đó cũng có nhiều thanh công cụ và những module rất hay của Inventor đấy. Nhưng với Inventor pro 11 full crack thì design accelerator bị lỗi và không xài được <== cái này không biết phải không nhưng bạn mình ai cũng bảo không dùng được, và mình cũng thế nốt.
Chúc may mắn nhé.
 
T

trum sheetmetal

Author
design accelerator

cám ơn anh nha. neu cai inventor 2009 thi co the dung design accelerator bình thường chứ. em chưa cài. nghe nói nó năng lắm dúng không.máy của em là p4. ram 1G. không bit co cai và sữ dụng được không nữa. hình như nó tới 7.9 G sao khi cài. em sợ mái em không dùng dược.nhờ các anh cho ý kiến với. thank's trước nha.
 
Cài được mình ngày chước làm đố án cài bằng 2 đĩa DVD cấu hình y chang bạn dùng tốt ok ko sao .......giờ đi làm dùng solidwork & autocad nên ko giúp bạn bằng hình ảnh được ( bạn chắc làm nhiều về sheet metal có phải dùng inventor để vẽ vỏ tủ trạm biến áp bằng tôn ko nếu vậy cho mình hỏi ít kinh nghiệm được ko ..)
 
T

trum sheetmetal

Author
design accelerator

khakha. mình biết thế nào cung có người hỏi mình câu hỏi nay mà.tên đăng nhập của mình chỉ là vậy thôi chứ không phải vậy đâu.V28 đừng có` lầp. mình cũng mới vào lĩnh vực nay chỉ vài tháng nay thôi nen con dang tim thong tinh ve sheet metal va còn non kinh nghiem lam.hahahaha.nhưng mình cung muon hoc hoi them nen các bạn co the trao đổi kinh nghiem voi nhau.V28 cu hoi minh biet mình se noi va nguoc lai luc do chi so min se hoi nhieu hon la tra loi luon. khakha.



Tiếng việt có dấu nhé bạn.
 
Last edited by a moderator:
P

phongluu83

Author
inventer

chao cac anh em minh lam ve kim loai tam kha nhiêu neu anh em nao co nhu cau trao doi kinh nghiem cu lien he
minh cai inventer 9 sao khong thay thanh cong cu design accelerator anh em nao biet chi dum
minh dang lam do an tot nghiệp ve tinh luc trong inventer
 
V

vnmanhspkt

Author
Theo mình biết từ Inventor 10 trở lên mới có design accelerator mà hình như là đĩa phải có bản quyền cơ.
 
T

tv.anh

Author
:105::105::105:
Theo mình thì Inventor từ bản V10 mới có design accelerator thì đúng rồi còn chuyện phải có bản quyền mới có design accelerator thì không phải. Mình vẩn dùng Inventor 10 thiết kế ấy thôi, sử dụng design accelerator ngày một mua một bộ đĩa 24k (VND). Bản quyền ư ?????? :68::68::68::68:
 

vantrongck2

Active Member
Ðề: Design Accelerator

Đương nhiên bạn bạn không thể lôi nó ra theo cách đó rồi bạn làm thế này nhé vào tools > customize > Toolbars và chọn show cho design accelerator vậy là cái design accelerator đã được giải quyết, trong đó cũng có nhiều thanh công cụ và những module rất hay của Inventor đấy. Nhưng với Inventor pro 11 full ***** thì design accelerator bị lỗi và không xài được <== cái này không biết phải không nhưng bạn mình ai cũng bảo không dùng được, và mình cũng thế nốt.
Chúc may mắn nhé.
bạn có thể hướng dẫn cho mình lấy design accelerator trong inventor 2013 không?
mình làm như bạn hướng dẫn mà không thấy có
 
Ðề: design accelerator

xin chào bạn nhé m có ý kiến như sau nhé inventer 2009 không ứng dụng trong tính toán nhé và cài ra rất nhẹ nhẹ hơn autocad không pai như bạn nói đâu, inventer 2011 cấu hình máy bạn có thể cài được đấy nhưng tốc độ làm việc hơi thấp.
 
Last edited:
Top