Tổng hợp cách khắc phục khi cài ansys 12 trên win7

  • Thread starter ave
  • Ngày mở chủ đề
A
Author
chào mọi người,về ansys mình thấy trên nhiều diễn đàn đều hỏi cách cài anys 12 trên win7,mình cũng vừa cài thành công sau 1 số trục trặc,mình muốn chia sẻ với mọi người để ai chưa cài được biết đâu sẽ cài được,mình chỉ tổng hợp các cách mình đã tìm trên mạng lại thôi,các bạn có đóng góp thì bổ sung nhé:
cách sửa lỗi:
1.khi cài nhớ chạy run as adminitrator không nên chạy trực tiếp.
2.tắt bớt card mạng(wireless hoặc mạng dây) lưu ý chỉ tắt 1 cái thôi nhé.
3.chạy file serve.exe trong program đã cài ansys xong,trong thư mục ansys sẽ có file đó.
(nhớ tắt trình duyệt virus chứ không mất file aplc.exe đó.)
4.tạo file ANSYSLMD_LICENSE_FILE và value là tên máy (ví dụ: 1055@HUYNHXUANSANG-PC)
5.Cách cuối mình làm khi 4 cách trên k hiệu quả là:cài ansys 12.1 bản này đã khắc phục lỗi bản 12 và mình đã thành công
lưu ý:khi cài xong khởi động chương trình sẽ hiện 1 số bảng hỏi có cho chạy phần gì đó không thì hãy đồng ý(ok) nhé,deny(từ chối) thì không nên
chúc các bạn sẽ cài được ansys,và nó sẽ không phải là phần mềm khó cài như mọi người vẫn nói.
mình thấy ansys rất hay nhưng sao dạo này diễn đàn im lặng quá.hi vọng sẽ sôi nổi hơn nhiều,sẽ có những bài thảo luận hay trên diễn đàn,mình cũng là thành viên mới của ansys nên cũng mong các bạn giúp đỡ nhiều.
thân chào.
 
C

cuongsqc

Author
Ðề: Tổng hợp cách khắc phục khi cài ansys 12 trên win7

Cảm ơn bạn nhiều, Tiện đây bạn cho mình hỏi sau khi xong, lúc chạy chương trình thấy trong thư viện phần tử có rất ít phần tử, ví dụ không có phần tử 2D Spar 1, Vậy có cách nào tăng số phần tử lên được không?
 
Ðề: Tổng hợp cách khắc phục khi cài ansys 12 trên win7

Khi Ansys báo không kết nối được tới Server hoặc Server bị down thì có nghĩa là lúc đó file ansysli_server.exe không chạy.
Các bạn hãy vào TaskManager và chọn NewTask rồi chỉ đến C:\Program Files\ANSYS Inc\Shared Files\Licensing\win32\ansysli_server.exe để khởi động file này.
Nếu file này khởi động xong rồi lại tắt luôn thì chắc chắn là do virus,các bạn hãy quét virus (có thẻ bị lây nhiêm ở file wmimgmt.exe) hoặc các bạn thử End task file này (xem trong TaskManager) rồi chạy lại ansysli_server.exe
 
Top