Top Solid - Missler

  • Thread starter adm
  • Ngày mở chủ đề
A

adm

Author
TopSolid là phần mềm tương đối mới lạ với anh em cơ khí. Mình tìm hiểu và thấy giải pháp phần mềm này cũng khá hay từ thiết kế như: Mold, Progress, sheet metal, electrode... đến gia công như: Cam, Wood Cam, Wire... Bác nào biết về Topsolid thì anh em có thể trao đổi thêm nhé! www.topsolid.com
 

ME

Active Member
Nói chung những phần mềm từ Pháp không được phổ biến lăm ở VN. Topsolid cũng vậy thôi. Tôi biết cái tên Topsolid cũng lâu nhưng mãi đến năm ngoái mới tiếp cận khi đi thăm triển lãm về cơ khí tại Brno, CH Séc. Phần này có nhiều modul lắm như Design, PDM, Castor, Mold, Electrode, Progress, Wood, WỏdCAM, Punch, Cut, Cam, Wire, Control. Giá của nó cũng không rẻ đâu.
 
V

visaomayman10

Author
top soid misler

em mới biết phần mền này, thấy khá hay nhưng không biết làm thế nào để sử dụng nó cả. các bác cao thủ xin chỉ dùm! em thank trước nhé.
 
T

TOPSOLID

Author
L

ledienhung

Author
Chao moi nguoi!
Minh dang dung TopSolid.Thay phan mem nay kha hay nen muon trao doi cung moi nguoi.Neu ai quan tam va muon tim hieu thi vo day thao luan nhe!
 
Last edited by a moderator:
C
Author
Mình cũng mới tìm hiểu về TopSolid, nó tổng hợp rất nhều modul :TOPSOLID PUNCHCUT,TOPSOLID WIRE,TOPSOLID ELECTRODE ,TOPSOLID FOLD,TOPSOLID DESIGN,TOPSOLID MOLD,TOPSOLID PROGRESS,TOPSOLID CAM,TOPSOLID PDM,TOPSOLID WOOD.
Tuy là phần mềm mới ở Việt Nam và ít người biết đến,nhưng chắc chắn nó sẽ có tương lai ở Việt Nam.
Các bạn cùng vào đây trao đổi nhé!
 
A

adm

Author
Curve

Hi all!
Topsolid cũng là một phần mềm khá hay đấy chứ! Mình thấy trong môi trường design của nó có cái khác với phần mềm khác là Curve. Đối với phần mềm khác là phải sử dụng mặt phẳng sketch mới dựng được 2D nhưng trong môi trường Curve không cần phải chọn mặt phẳng vẽ phác. Như thế dùng curve để tạo mới đường phân khuôn trong mold là rất hay. Vì đường contuor trong curve có thể bám vào bất kể cạnh nào trong chi tiết! Mong anh em chia sẻ thêm!
 
TopSolid

chào mấy bác
Mình thấy chủ đề về TopSolid là mình rất vui
vì mình đang làm trong một cty Nhật sử dụng phần mềm này để thiết kế
mình có rất nhiều tài liệu và kinh nghiệm cũng như file bản vẽ cho mấy bạn tham khảo
mình sẽ uploads lên dần cho mấy bác nha
 
Mình cũng đang dùng phần mềm topsolid này, nó tích hợp đầy chủ các modul cho việc design,gia công cam, khuôn mẫu( bao gồm cả khuôn nhựa và khuôn dập), gia công với sản phẩm gỗ.
Mình đang sử dụng modul khuôn dập của Topsolid nhưng tài liệu về phần này ít quá nên chưa biết sử dụng. Ai biết sử dụng modul này chia sẻ cùng mình.
 
D

dangminh_bn8x

Author
Bác nào có phần cài đặt của Topsolid thì upload cho mọi người dùng chung với.Em lên mạng tìm kiếm khó quá.Mà các cửa hàng chỗ em ở cũng không có mà mua!
Xin cám ơn mọi người trước nha!
Tất cả vì sinh viên cơ khí Việt Nam
 
S

SIC Club

Author
pác Hồng Trương đang ở đâu thế a?
anh em mình có thể trao đổi thêm về Topsolid được không?
Mình tin rằng Topsolid sẽ ứng dụng rộng rãi ở Việt nam, không chỉ các công ti nước ngoài mới hay sử dụng đâu.
Topsolid là All in one. Mình thấy hấp dẫn rùi đấy
 
N

nhanminhhieu

Author
Bác Hồng Trường đâu rồi nhỉ ? Mấy bác này quăng lựu đạn rồi chạy mất tiêu, ...chán.
 
V

visaomayman10

Author
thực sự mình thấy rất thú vị, chỉ có điều tài liệu quá it. Hãy Chia sẻ để thấy mình sống thật có ý nghĩa!
 
cậu có thể tham gia nhóm CAD/CAM Đà Nẵng co nhiều tài liệu hay cùng thảo luận
nhóm họp vào sáng chủ nhật hàng tuần
bạn có thể điện cho mình
sdt:0983059232
 
bác nào có tài liệu topsolid thì up lên cho em xin nhe.xin cam ơn các bác
 
D

danghaibk

Author
Em đang cần học gấp phần mềm này. Có anh/chị nào biết nơi nào ở Hà Nội dạy phầm mềm này không vậy? Xin cảm ơn nhiều.
 
Ðề: Top Solid - Missler

bạn có thể đến công ty cad/cam việt nam chỗ anh Long giám đốc nhờ họ giúp đỡ, họ rất nhiệt tình địa chỉ web http://www.cadcamvietnam.com.vn/ hoặc có thể xuống trường cao đẳng công nghiệp sao đỏ - chí linh hải dương (gặp thầy Chiển) ở đây họ cũng được công ty chuyển giao phầm mềm này và có mua bản quyền của họ.
 
S

SIC Club

Author
Ðề: Top Solid - Missler

Bạn nào cần học topsolid có thể liên hệ với Mr.Dũng hoặc bất kì kĩ thuật nào trong công ty CadCam sẽ được chỉ dẫn. Số đt là 0437730826.
Còn tài liệu bằng tiếng Việt thì bên mình đang soạn. Nhưng dài wa nên có lẽ khoảng 1 tuần nữa sẽ có nên ai cần thì mình sẽ email cho nhé!
Bạn Nhân Hiếu Minh email cho mình nhưng đợt đó mình chưa có nên thông cảm nhé.
Rất vui vì các bạn đã quan tâm đến Topsolid!
À mình mún hỏi có ai có kinh nghiệm trong việc thiết kế Robot không nhỉ. Mình đang tính toán nhưng chưa tính ra. Ví dụ như tính lực ở các khớp khi robot di chuyển(con này giông như mấy con của ABB ý)...
 
Top