VERICUT, NCbrain, NC simul

thanhlh84

Active Member
Author
Nói về các phần mềm mô phỏng gia công (mô phỏng G-Code sau khi Post), hiện nay có 3 phần mềm chính là:
1. Vericut của CGTECH(USA): http://www.cgtech.com/
2. NC simul của Spring Technology(Pháp): http://www.springplm.com/contenu.php?ID=62
3. NC brain (Hàn Quốc): http://www.ncbrain.com/en/main.php

Các phần mềm này đều được những công ty có máy 4, 5 trục sử dụng để mô phỏng dữ liệu G-Code trước khi gia công thật cho những chi tiết phức tạp trong ngành hàng không, automotive, y tế,...
Bạn nào đã sử dụng những phần mềm này có thể tư vấn giúp mình xem cái nào tốt nhất và phù hợp trong từng lĩnh vực cụ thể nào?

Thanks.
 
S

songdonemde

Ðề: VERICUT, NCbrain, NC simul

Nc brain mình đang sử dụng,phần mềm này có thể nói làm mọi việc gia công sẽ rất đơn giản.tự động tính toán,gia công sản phẩm bằng bản vẽ cad 2d.độ chính xác gần như 100%.mọi thông số điều chỉnh rất dễ dàng.
 
T

Truong Phi

Đây là pm mô phỏng hay lập trình.vericut mô phỏng rất trực quan,nhưng mà mò tài liệu tiếng anh nên ko sử dụng hết tính năng của nó.
 
Đây là pm mô phỏng hay lập trình.vericut mô phỏng rất trực quan,nhưng mà mò tài liệu tiếng anh nên ko sử dụng hết tính năng của nó.
Phần mềm Vericut tài liệu chủ yếu là tiếng anh, nhưng để mọi người dễ hiểu nên phần help training của Vericut sử dụng từ ngữ tiếng anh khá thông dụng và dễ hiểu.
Ngoài ra nếu để biết thêm những tính năng phần mềm Vericut ngoài phần help thì bạn có thể tìm trên youtube có những video vể hướng dẫn những tính năng của vericut đó.
 
Top