Visi hãy trở lại diễn đàn

  • Thread starter sonvl
  • Ngày mở chủ đề
S

sonvl

Author
Chào các anh> em là sv mới! Mấy anh coi lại dùm em với sao down Visi không được! mong mấy anh ai có thì send lên lại dùm. với lại sao em thấy lâu rồi không ai bàn luận gì về visi hết.
Em thấy bên phần mềm pro anh thaihung_2606 anh ấy có viết sách hướng dẫn pro (Creo)em nghĩ bên visi mình mấy anh biết về visi nên làm như vậy để cho những đàn em như chúng em có cơ hội học hỏi và phát triển, Chắc các anh cũng biết Visi chưa có phổ biến cho lắm rất it người chịu viết sách hay làm ví dụ tham khảo về visi. Hi vọng những anh cao thủ về visi như anh " Sufcad ,anh lddung ,ngocvu1606, Lê Thái ..............sẽ tham gia trở lại và có những ví dụ hướng dãn từ cơ bản đến nâng cao cho mọi người.
Hy vọng visi ngày càng phát triển và phổ biến
Em xinh lỗi vì đàn em mà dám kêu gọi anh em
Hãy Trở Lại VISI
 
Last edited by a moderator:
Em load bang torrent đi em . Có nhiều trang down Visi lắm . Cần tài liệu thì qua bên anh lấy photo . Trước anh có dùng visi , nhưng sau này không theo nữa do công việc .
 
Last edited:
S

sonvl

Author
Ðề: Visi hãy trở lại diễn đàn

Dạ anh ở đâu vậy ạ?em ở SG.anh có thể cho em biêt địa chỉ dc không ạ có gì anh nt cho em hay e sẽ chủ đọng liên lạc với anh. sdt của em 0939156660.
Em cảm ơn anh nhiều
 
Top