M
Author
Chào các bác!
Em mới vào nghề nên có nhiều thứ chưa rõ, mong các bác chỉ giáo giúp em
Hiện tại công ty em có một trạm trôn bê tông. Trạm sử dụng 2 vít tải, để tải xi măng từ Xi lô lên nồi trộn.
Mỗi vít tải sử dụng một động cơ 3 pha: 15Hp và 1450v/p...nhưng do vít tải được nối dài thêm 3m so với kích thước ban đầu(khi dời trạm, lắp đặt sai với thiết kế ban đầu)...vít tải hay bị quá tải.
Em có phương án: thay bằng động cơ mới với công suẩt 20Hp hoặc 25Hp...nhưng ko thay hộp số,e đang phân vân ở đây là:
1) Động cơ mới có đủ cho vít tải hay ko?
2) Có cần thay hộp số mới ko? (tính an toàn và kinh tế)
Mấy bữa nay e cũng đã đọc sách nhiều mà vẫn chưa ra...:17:
Kính mong các bác tận tình giúp e chuyện này.
Có gì các bác đừng cười nhé.
Rất cám ơn các bác...
Em mới vào nghề nên có nhiều thứ chưa rõ, mong các bác chỉ giáo giúp em
Hiện tại công ty em có một trạm trôn bê tông. Trạm sử dụng 2 vít tải, để tải xi măng từ Xi lô lên nồi trộn.
Mỗi vít tải sử dụng một động cơ 3 pha: 15Hp và 1450v/p...nhưng do vít tải được nối dài thêm 3m so với kích thước ban đầu(khi dời trạm, lắp đặt sai với thiết kế ban đầu)...vít tải hay bị quá tải.
Em có phương án: thay bằng động cơ mới với công suẩt 20Hp hoặc 25Hp...nhưng ko thay hộp số,e đang phân vân ở đây là:
1) Động cơ mới có đủ cho vít tải hay ko?
2) Có cần thay hộp số mới ko? (tính an toàn và kinh tế)
Mấy bữa nay e cũng đã đọc sách nhiều mà vẫn chưa ra...:17:
Kính mong các bác tận tình giúp e chuyện này.
Có gì các bác đừng cười nhé.
Rất cám ơn các bác...