Sự kiện Workshop Tạo mẫu dịch vụ - Phương pháp cải tiến, tạo mẫu dịch vụ trước khi triển khai

Discussion in 'Workshop Chuyên đề' started by MES LAB, Nov 16, 2018.

  1. MES LAB

    MES LAB Administrator Staff Member

    Joined:
    Jul 25, 2010
    Messages:
    431
    Likes Received:
    223
    FHH_Invitation to Workshop-01.png FHH_Invitation to Workshop-02.png FHH_Invitation to Workshop-03.png ____
    ĐĂNG KÝ NGAY tại: https://goo.gl/forms/diIP9g0G4nq0dkBA3

    Tag bạn bè để nhận thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé!

    ☎ Nếu anh chị cần hỗ trợ tư vấn, vui lòng liên hệ hotline: 0917.519.900
     
    Last edited: Nov 16, 2018
  2. MES LAB

    MES LAB Administrator Staff Member

    Joined:
    Jul 25, 2010
    Messages:
    431
    Likes Received:
    223
    BẠN CÓ BIẾT ❓❓❓

    CHỈ 4% KHÁCH HÀNG CHƯA HÀI LÒNG SẼ PHÀN NÀN VỚI BẠN, 96% KHÔNG CHIA SẺ ĐIỀU NÀY, 91% TRONG SỐ ĐÓ CHỈ ĐƠN GIẢN LÀ RỜI ĐI VÀ KHÔNG BAO GIỜ QUAY TRỞ LẠI.

    Hiện nay, nhiều người nghĩ rằng, rất khó để “Xây dựng tập khách hàng trung thành” với một thương hiệu nào, bởi sự cạnh tranh quá khốc liệt của thị trường. Các sản phẩm, dịch vụ thay thế liên tục ra đời, đổi mới, ưu việt hơn khiến cho khách hàng bị dao động. Chính vì thế, muốn giữ chân khách hàng, doanh nghiệp của bạn cần phải tạo lối đi mới cho sản phẩm, dịch vụ của mình. Để thử nghiệm và kiểm tra “Các lối đi mới” đó một cách toàn diện, doanh nghiệp cần thực hiện “Thử nghiệm và đánh giá các gói dịch vụ trước khi triển khai, nhằm đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và sự đón nhận của thị trường”. Đó được gọi chung là “Tạo mẫu dịch vụ”.

    Tạo mẫu dịch vụ đã được McDonald’s áp dụng trong quá trình bố trí lại cửa hàng sao cho hợp lý nhất, phục vụ khách hàng được nhanh nhất. Hai anh em nhà Dick và Mac đã tạo mẫu cửa hàng ngay trên sân Tennis, có diện tích đúng bằng diện tích cửa hàng của họ. Họ vẽ khu vực bố trí từng bộ phận lên sân, và sau đó chỉ đạo nhân viên thực hiện thao tác chế biến và phục vụ đồ ăn tới khách hàng ngay trên sân đó. Họ thực hành điều này nhiều lần; cho đến khi họ thấy được sự hài hòa giữa hai khu vực và mọi việc thật trơn tru, hoàn thiện.

    Ở Việt Nam, các phương pháp tạo mẫu dịch vụ còn chưa được nhiều người biết đến, và chưa được các doanh nghiệp nhỏ chú trọng. Vì vậy, thông qua workshop này, chúng tôi sẽ giúp các bạn - những người đang ấp ủ mô hình kinh doanh hay mong muốn cải tiến sản phẩm, dịch vụ của mình, được trải nghiệm 1 phần của Tạo mẫu dịch vụ. Workshop diễn ra duy nhất chiều 30/11 với các nội dung :

    Chia sẻ kiến thức
    ✅Khái niệm và mục đích của Tạo mẫu dịch vụ
    ✅Các nguyên tắc khi Tạo mẫu dịch vụ
    ✅Các phương pháp Tạo mẫu dịch vụ

    Workshop
    ✅Vẽ sơ đồ tư duy theo các đối tượng liên quan
    ✅Vẽ sơ đồ mẫu bố trí, sắp xếp các bộ phận theo tổ chức phức hợp
    ✅Đánh giá, chấm điểm các mẫu theo tiêu chí của tạo mẫu dịch vụ
    ✅Trao giải thưởng tới nhóm có tạo mẫu dịch vụ tốt nhất
    --------
    ĐĂNG KÝ NGAY tại: https://goo.gl/forms/diIP9g0G4nq0dkBA3
    Hoặc #Comment số điện thoại - MES LAB sẽ liên hệ tư vấn trực tiếp cho anh chị.
    Tag bạn bè để nhận thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé!
    ☎ Hotline: 091 751 9900
    ⏰Thời hạn đăng kí: 29/11/2018
    ---------
    Giải thưởng (dành cho mỗi thành viên trong đội thắng cuộc)

    Giải nhất
    Khoá học online CDI - “ Thiết kế và tích hợp dịch vụ” trị giá 2,400,000đ
    Sách “ Cẩm nang phát triển sản phẩm” kèm video/slide bài giảng trị giá 480,000đ

    Giải nhì
    Khoá học online CDI - “ Thiết kế và tích hợp dịch vụ” trị giá 2,400,000đ
    Lợi ích Workshop.jpeg
     

Share This Page

Users Viewing Thread (Users: 0, Guests: 0)

Loading...