Xin bài tập lớn môn cam

Author
[HR][/HR]chào các ae trên diễn đàn , mình đang làm bài tập lớn về phần mềm NX gồm vẽ một sản phẩm đơn giản , tách 2 nưa khuôn , gia công cnc một nửa để in ra nộp mà không làm được . nay mạo muội lên đây xin mọi người ai từng làm NX cho mình xin một bài có thể in ra và nộp cho giáo viên đươc . mình xin cảm ơn
 
Ðề: Xin bai tap lớn môn cam

Nếu chỉ đơn giản vậy chắc nhiều cadmen, cammen có.
Nhưng bạn chỉ cảm ơn không thì chắc không ai cho đâu, ít nhất phải có off chứ.
Bạn là KS tương lai mà không chịu học thì sau này bạn làm gì, hay là có định hướng khác.
 
Ðề: Xin bai tap lớn môn cam

Bạn xin thế này thì khó có ai cho bạn. Nếu còn kịp thời gian thì mình nghĩ bạn nên tự làm và gặp khó khăn thì hỏi mọi người. Mình từng làm bài kiểu này nhưng không phải trên NX, Mình kể kinh nghiệm đạt điểm A của mình hy vọng là giúp được bạn.
Hồi đó mình máy tính hỏng hơn 1 tháng, nên bó tay thôi. Vẩn đến lớp nghe thầy cô và các bạn chém gió hoài, đến gần hôm nạp mới có máy tính để làm. Làm đúng hai hôm trong đó có cả làm bài word, quay video còn phải thu âm nữa. Hôm bảo vệ thì mình nghĩ nếu không có gì thay đổi thì mình khó đạt điểm cao vì thời gian làm của mình quá ngắn nên không hiểu sâu được hết các lệnh, chỉ hiểu qua được 1 số lệnh còn lại toàn máy móc làm theo các video hướng dẫn mà chẳng hiểu vì sao mình phải làm thế. Con đường duy nhất của mình là lúc bảo vệ phải hỏi thầy không được để thầy hỏi mình. Tối trước hôm bảo vệ mình đã có câu hỏi và sử dụng hết công lực trong người + google tìm đáp án cho câu hỏi của mình. Xong xuôi yên tâm lên giường đánh 1 giấc. Sáng ngày rất tự tin đến thăm dò tình hình mấy đứa vào trước, thấy mấy đứa điểm không cao lắm nên hởi bớt tự tin tí. Thấy không gọi theo danh sách mà ai muốn chết trước vào trước. Mà tớ lại rất ghét cảm giác chờ chết, chết thì đằng nào cũng chết.
Vào chào hỏi thầy xong:
Thầy chưa kịp hỏi mình đã làm 1 tràng " Thưa thầy em đã làm được như thế này thế này đã trình bày hết trong báo cáo, nhưng có điều em vẩn không hiểu là bala bala... mong thầy giải đáp, Em chỉ phỏng đoán được đáp án thôi không tự tin làm nên em rất muốn thầy giải thích giúp em bala bala.
- Được rồi, nếu em trả lời đúng được câu hỏi này tôi cho em 10 điểm.
- Cười trong lòng
- Thưa thầy em nghĩ là .... bala bala...
- Em trả lời đúng rồi đấy, tôi định cho em 10 nhưng báo cáo em làm sơ sài quá nên 9 thôi nhé.
- Dạ vâng ah ( Có 2 hôm thời gian đâu làm báo cáo cho đầy đủ được,)
- Em có thể ra ngoài...
Chúc bạn làm tốt bài tập của mình
P/S: Sữa lại tiêu đề nhé bạn
 
Ðề: Xin bai tap lớn môn cam

Đúng vậy nếu bạn nghĩ ra một đề tài gì đó và thử làm nếu có khúc mắc đâu mình và các anh em trên diễn đàn có thể giúp chứ còn như bạn nói thì chắc chắn chẳng một ai giúp đâu.
 
Top