xin tư vấn về các phiên bản proE wf 4

Author
Hiện tại em muốn học proE wf 4 nhưng Pro 4 này nhiều phiên bản quá nên em không biết phiên bản nào chuẩn hay tốt hơn cả.nhờ anh chị trong diễn đàn tư vấn giúp em về các phiên bản Pro 4.
Cho em hỏi thêm là nếu những file cùng là proE 4 nhưng khác phiên bản thì những phiên bản proE 4 khác có thể đọc được không.Mong các anh chị trong diễn đàn giúp em nha.em xin cảm ơn.
 
Ðề: xin tư vấn về các phiên bản proE wf 4

Giống như hầu hết các phần mền CAD/CAM khác ProE không có chức năng Save để đọc được cho phiên bản thấp hơn, và phiên bản thấp cũng không đọc được phiên bản cao. Nếu bạn muốn bắt đầu bằng ProE 4.0 theo mình nên dùng ProE 4.0 M050 vì nó khá ổn định, có cả EMX cho phiên bản này nên tiện. Từ phiên bản này Dash boart chuyển về giống như ProE2001 (nằm ở trên). Nếu muốn đọc được tất cả các bản hiện tại thì chuyển lên dùng ProE 5.0 đã có trong diễn đàn.
 
Author
Ðề: xin tư vấn về các phiên bản proE wf 4

cảm ơn anh về những tư vấn trên nhiều ạ
 
Author
Ðề: xin tư vấn về các phiên bản proE wf 4

em ra tiệm đĩa nhung không có dia M050 mà chỉ co M080 như vậy thì phiên bản M080 này dùng có được và ổn dịnh không?
trên đĩa nó ghi la bẻ khóa theo FlexLM, nhưng em tìm ko có tài liệu bẻ khóa cho M080. anh có thể giúp em được không.em cảm ơn anh chị nhiều ạ.
 
Ðề: xin tư vấn về các phiên bản proE wf 4

Thực ra nếu cùng 1 phiên bản thì nó cơ bản giống nhau. Ví dụ Pro/E 4.0 thì M010 hay M020, M030 ... cũng chẳng khác là mấy, có chăng là được fix những lỗi cho người dùng gửi về cho chính hãng thôi. Nhưng riêng Pro/E 4.0 thì bạn nên xài bản có datecode từ M050 trở lên vì những bản trước đó mình thấy có 1 lỗi là khi xuất bản vẽ qua AutoCAD sẽ bị vỡ những đường cong (không biết còn có lỗi nào khác nữa hay không ?). Thêm 1 cái nữa là Pro/E thường cho ra 2 bản 32bit và 64bit chạy trên 2 nền Windows tương ứng nhưng bản thân tớ thấy chạy Pro/E 64bit trên WinXP 64bit cũng chẳng nhanh hơn, không biết có bạn nào kiểm nghiệm được hiệu suất thực sự của bản 64bit này chưa ?

Trong cùng 1 phiên bản thì việc lưu và mở file hoàn toàn thoải mái. Chỉ khi nào chuyển sang 1 phiên bản khác thì mới sinh chuyện như Pro/E 4.0 không thể mở file do Pro/E 5.0 tạo được.

Bản M080 mình mới dùng vài ngày thấy cũng hệt như bản M050 thôi. Còn việc bẻ khóa thì đến bản 4.0 này nó không yêu cầu mình cái License Server đâu, cài trực tiếp Pro/E luôn. Flexm là 1 công cụ bảo vệ bản quyền của ProE và 1 số phần mềm CAD/CAM khác, cách xử lí hơi khó khăn nên tiệm đĩa dặn trước như vậy để tránh trường hợp bạn mua về mà không dùng được thì lại đổ thừa cho họ đó mà

Còn cái vụ Dashboard nằm trên thì bạn muốn cho nó nằm dưới cũng được, chỉ cần click phải vào 1 icon bất kì trên thanh công cụ rồi chọn Toolbar > Option > Dashboard > Below là nó chạy xuống dưới liền. Chỉ có chú Pro/E 5.0 C000 là không làm được vụ này, hy vọng bản chính thức sẽ làm được chứ tớ cũng không thích Dashboard nằm trên.
 
Last edited:
Author
Ðề: xin tư vấn về các phiên bản proE wf 4

cảm ơn các anh nhiều lắm.anh co thể giúp em về việc cài đặt bằng Flexlm được không.và cho em xin nick yahoo duoc không.em dùng ProE 2001 nay muốn chuyển qua ProE wf. rất mong được làm quen với các anh để học thêm nhiều điều hay.nick yahoo cua em la erosle@yahoo.com
 
Last edited:
Top