Author
Ðề: Hướng dẫn sử dụng phần mềm Unigraphics toàn tập
[FONT="]1. [/FONT][FONT="]Click Datum Plane.[/FONT]
[FONT="]2. [/FONT][FONT="]Trong nhóm Type , click vào lệnh Tangent to Face at Point,[/FONT]
[FONT="]Line or Face.[/FONT]
[FONT="]3. [/FONT][FONT="]Lựa chọn những ràng buộc nhỏ nếu cần như Angle to Plane.[/FONT]
[FONT="]4. [/FONT][FONT="]Chọn hình học cần thiết cho ràng buộc nhỏ mà bạn mới chọn.[/FONT]
[FONT="]5. [/FONT][FONT="]Nếu có thể ,click Alternate Solution cho đến khi tiếp xúc chính xác mà bạn cần được thể hiện.[/FONT]
[FONT="]6. [/FONT][FONT="]Click OK.[/FONT]
[FONT="][/FONT]
[FONT="][/FONT] [FONT="] [/FONT]
[FONT="]1. Click Datum Plane .[/FONT]
[FONT="]2. Trong nhóm Type , click vào lệnh Curves and Points.[/FONT]
[FONT="]3. Trong nhóm nhỏ Curves and Points Subtype, mở rộng list và chọn[/FONT]
[FONT="]Three Points.[/FONT]
[FONT="]4. Chọn mục snap point bạn muốn.[/FONT]
[FONT="]5. Chọn 3 điểm.[/FONT]
[FONT="]6. Click OK.[/FONT]
[FONT="]Tiếp tục ta sẽ được hướng dẫn cách tạo mặt quy chiếu tương quan.[/FONT]
[FONT="] [/FONT]
[FONT="] [/FONT]
[FONT="] [/FONT]
[FONT="]Ta sử dụng trục quy chiếu để tham chiếu khi tạo các đối tượng khác như mặt tham chiếu hay giúp cho việc tạo các hình thể như xoay hay nhân đối tượng theo dãy tròn.[/FONT]
[FONT="] [/FONT]
[FONT="]Trục tham chiếu có thể cố định hay tương quan.[/FONT]
[FONT="] [/FONT]
[FONT="]Một trục quy chiếu tương quan có thể liên kết tới một hay nhiều đối tượng.[/FONT]
[FONT="] [/FONT]
[FONT="]Mục trục quy chiếu cố định nó sẽ được cố định tại vị trí mà nó được tạo. Một trục quy chiếu cố định thì không có khả năng liên kết .[/FONT]
[FONT="] [/FONT]
[FONT="]Bạn có thể sử dụng trục quy chiếu cố định là các trục của hệ tọa độ , nếu muốn chuyển nó thành tương quan thì bạn xóa đi ô associative.[/FONT]
[FONT="] [/FONT]
[FONT="][/FONT]
[FONT="]Chọn một loại trục tham chiếu trong ô Types, hay chọn một lệnh nào đó mà khi bạn sử dụng thường xuyên nó sẽ xuất hiện trên thanh công cụ.[/FONT]
[FONT="] [/FONT]
[FONT="]Khi bạn hiệu chỉnh một trục quy chiếu bạn có thể thay đổi loại trục ,định nghĩa lại đối tượng và trạng thái liên kết.[/FONT]
[FONT="] [/FONT]
[FONT="]Có thể chọn chuột phải vào các đầu mũi tên của trục để chọn thêm nhiều lệnh khác.[/FONT]
[FONT="] [/FONT]
[FONT="][/FONT]
[FONT="] [/FONT]
[FONT="] [/FONT]
[FONT="]Tiếp xúc với mặt tại điểm, đường hoặc mặt[/FONT]
[FONT="] [/FONT]
[FONT="] [/FONT]
[FONT="]2. [/FONT][FONT="]Trong nhóm Type , click vào lệnh Tangent to Face at Point,[/FONT]
[FONT="]Line or Face.[/FONT]
[FONT="]3. [/FONT][FONT="]Lựa chọn những ràng buộc nhỏ nếu cần như Angle to Plane.[/FONT]
[FONT="]4. [/FONT][FONT="]Chọn hình học cần thiết cho ràng buộc nhỏ mà bạn mới chọn.[/FONT]
[FONT="]5. [/FONT][FONT="]Nếu có thể ,click Alternate Solution cho đến khi tiếp xúc chính xác mà bạn cần được thể hiện.[/FONT]
[FONT="]6. [/FONT][FONT="]Click OK.[/FONT]
[FONT="][/FONT]
[FONT="][/FONT]
[FONT="]
[/FONT]
[FONT="]
[/FONT][FONT="][/FONT]
[/FONT][FONT="][/FONT]
[FONT="] [/FONT]
[FONT="]Tạo mặt theo đường và điểm và ba điểm[/FONT]
[FONT="]1. Click Datum Plane .[/FONT]
[FONT="]2. Trong nhóm Type , click vào lệnh Curves and Points.[/FONT]
[FONT="]3. Trong nhóm nhỏ Curves and Points Subtype, mở rộng list và chọn[/FONT]
[FONT="]Three Points.[/FONT]
[FONT="]4. Chọn mục snap point bạn muốn.[/FONT]
[FONT="]5. Chọn 3 điểm.[/FONT]
[FONT="]6. Click OK.[/FONT]
[FONT="] [/FONT]
[FONT="][/FONT]
[FONT="][/FONT]
[FONT="]
[/FONT][FONT="][/FONT]
[/FONT][FONT="][/FONT]
[FONT="]Tiếp tục ta sẽ được hướng dẫn cách tạo mặt quy chiếu tương quan.[/FONT]
[FONT="] [/FONT]
[FONT="] [/FONT]
[FONT="][/FONT][FONT="] Trục tham chiếu[/FONT]
[FONT="] [/FONT][FONT="] [/FONT]
[FONT="]Ta sử dụng trục quy chiếu để tham chiếu khi tạo các đối tượng khác như mặt tham chiếu hay giúp cho việc tạo các hình thể như xoay hay nhân đối tượng theo dãy tròn.[/FONT]
[FONT="] [/FONT]
[FONT="]Trục tham chiếu có thể cố định hay tương quan.[/FONT]
[FONT="] [/FONT]
[FONT="]Một trục quy chiếu tương quan có thể liên kết tới một hay nhiều đối tượng.[/FONT]
[FONT="] [/FONT]
[FONT="]Mục trục quy chiếu cố định nó sẽ được cố định tại vị trí mà nó được tạo. Một trục quy chiếu cố định thì không có khả năng liên kết .[/FONT]
[FONT="] [/FONT]
[FONT="]Bạn có thể sử dụng trục quy chiếu cố định là các trục của hệ tọa độ , nếu muốn chuyển nó thành tương quan thì bạn xóa đi ô associative.[/FONT]
[FONT="] [/FONT]
[FONT="]
[/FONT]
[FONT="][/FONT]
[FONT="]Các loại quy chiếu trục[/FONT]
[FONT="] [/FONT]
[FONT="] [/FONT]
[FONT="]Khi bạn hiệu chỉnh một trục quy chiếu bạn có thể thay đổi loại trục ,định nghĩa lại đối tượng và trạng thái liên kết.[/FONT]
[FONT="] [/FONT]
[FONT="]Có thể chọn chuột phải vào các đầu mũi tên của trục để chọn thêm nhiều lệnh khác.[/FONT]
[FONT="] [/FONT]
[FONT="]
[/FONT]
[FONT="]
[/FONT][FONT="][/FONT]
[/FONT][FONT="][/FONT]
[FONT="][/FONT]
[FONT="]
[/FONT]
[FONT="][/FONT]
[FONT="][/FONT][FONT="][/FONT][FONT="][/FONT]
[FONT="] [/FONT]
[FONT="] [/FONT]