[QUAN TRỌNG] HỖ TRỢ LÀM KHẢO SÁT CAM KẾT DOANH NGHIỆP SẢN XUẤT CHUYỂN ĐỐI SỐ

Lam Son

New Member
Author
Thân gửi Ông/Bà, Lãnh Đạo/Quản lý cấp cao của Doanh nghiệp,

Chúng tôi là nhóm nghiên cứu của Trường Quốc tế, Đại học Quốc Gia Hà Nội với thành viên bao gồm:
  1. Tiến Sĩ Trần Công Thành - Giảng viên môn Quản trị hoạt động và Khởi nghiệp - Tổ trưởng Tổ Quản trị - Khoa Kinh tế Quản lý.
  2. Sinh viên Trần Lam Sơn - Chuyên ngành Kinh doanh Quốc tế.
  3. Sinh viên Hoàng Minh Hằng - Chuyên ngành Kinh doanh Quốc tế.
Hiện tại, chúng tôi rất cần và mong muốn nhận được sự hỗ trợ và giúp đỡ từ phía Ban Lãnh Đạo Doanh nghiệp trong lĩnh vực sản xuất. Vì thế, rất mong các Ông/Bà tham gia nghiên cứu bằng cách điền thông tin vào bản khảo sát tại đây. hoặc quét mã QR với tệp gắn kèm. Dự kiến việc điền phiếu khảo sát sẽ diễn ra trong 15 phút. Việc tham gia vào nghiên cứu là hoàn toàn tự nguyện và các thông tin cung cấp cho chúng tôi sẽ được bảo mật tuyệt đối. Danh tính người được khảo sát và công ty sẽ không được tiết lộ trong bất kỳ một tài liệu công bố nào.

Kết quả nghiên cứu được sử dụng với mục đích giáo dục, đào tạo, và nghiên cứu cho các sinh viên của các trường đại học, không nhằm mục đích thương mại. Nếu quý ông/bà quan tâm, chúng tôi sẽ gửi báo cáo của đề tài khi được yêu cầu.

Rất mong nhận được sự hợp tác và ủng hộ của quý Ông/Bà.
Lưu ý: Khi ông/bà thực hiện khảo sát, vui lòng kéo/di chuyển màn hình lên trên để biết thêm thông tin về đề tài Nghiên cứu.
Xin trân trọng cảm ơn!
Thông tin liên hệ nhóm nghiên cứu:
TS. Trần Công Thành
Email: thanhtc@vnu.edu.vn
ĐT: (+84) 962681431
 

Attachments

Top