Các phương pháp PHAY CNC (Manufacturing) trong Pro/E

  • Thread starter tuankhanhti
  • Ngày mở chủ đề
T

thanhtuan85

Author
Mình cũng vậy mình chả load được chương nào cả.Có bạn nào load được rồi thì vui lòng post lên loại cho mọi người cùng load được không.Nếu bạn nào có thời gian có thể gửi vào gmail cho mình được không.Mình load nhưng không được chương nào cả.Mình cũng đang học ProE nên cũng đang rất cần.nguyenthanhtuan85@gmail.com.Cám ơn mọi người nhé.!!!
-----------------------------------------------
GIAO LƯU HỌC HỎI LÀ NIỀM VUI CUỘC SỐNG.
 
Mình đã load lại tất cả tài liệu mà mình đã load lần trướ rồi,các bác kiếm tiêu đề "Tài liệu gia công Pro/Eng 2001" của tác giả "erosle" mà load tài liệu này về dùng.chúc mọi người thành công!Đây là link mà mình đã load lên---------------> http://ifile.it/qdzf5k3
 
Last edited:
box.net khó down lắm mình cũng down trong link của createnickname đó bạn thử xem.
 
H

HSPO-R312

Author
Thanhks! bác nhiều nhé. Em cũng đang luyện đây may quá bác cho cái cần câu để bắt cá. Em ngoài Bắc tìm tài liệu khó lắm đành nhờ các member phía Nam chia sẻ thui.
 
N

ninoken

Author

mình có cục phôi như vậy nề. Giờ mình dùng chu trình phay là surface mill.Vậy làm sao cho line cut chạy vòng vòng từ trên đỉnh xuống tới đấy khối cầu được. Mình chỉ phay được đường chạy dao chạy ngang thôi.
 
K

khanh

Author
em cảm ơn anh đã gửi tài liệu lên. Em đang donw ve!
 
M

mousenotail2208

Author

mình có cục phôi như vậy nề. Giờ mình dùng chu trình phay là surface mill.Vậy làm sao cho line cut chạy vòng vòng từ trên đỉnh xuống tới đấy khối cầu được. Mình chỉ phay được đường chạy dao chạy ngang thôi.
Bạn thiết lập chu trình surface như bình thường, đến khi xuất hiện Cut difination bạn chọn như hình.

Nhấn vào dấu cộng màu xanh xuất hiện hộp thoại referent yêu cầu chọn mặt phẳng vẽ phác, chọn mặt trên cùng của phôi-> chọn đường tham chiếu cần thiết -> vẽ sketch như bình thường, ở đây bạn vẽ một vòng tròn với đường kính càng nhỏ càng tốt. chọn Ok để hoàn thành vẽ phác (coi hình minh họa)


Chọn OK trên hộp thoại referent bạn sẽ thấy một cutline như hình


Làm tương tự để add thêm cutline thứ 2(vẽ trên cùng mặt phẳng vẽ với cutline 1), lần này bạn vẽ một vòng tròn có đường kính bao trùm vùng gia công.

Kết quả cuối cùng sau khi play path


Mouse diễn đạt vụng về mong thông cảm! Have fun
 
N

ngogiachu

Author
Đây là tài liệu về Manufacturing của Thầy Thực, mình vừa up lên cho mọi người nhưng vì đây là tài liệu photo chứ không có sách đâu, mà cái chổ photo này làm ẩu quá nên mọi người cố gắng đọc nhe, chổ nào không rõ thì hỏi mình.
http://www.box.net/shared/buc2sl340g

đây mới chỉ là phần 1, nó có tới 7,8 phần gì đó mình sẽ up những phần còn lại sau.
chi cho em cach down voi! em khong biet down
 
R

romeospkt

Author
sao link die rồi bạn ơi? mình cần tìm hiểu phần phay cnc trong proe, nhưng down theo link đó thì không được. hãy giúp mình nha. cảm ơn nhiều
 
Q

quangbkhn

Author
Bạn nào có tài liệu EMX không post lên mạng cho mình với. Minh tìm cả diễn đàn mà không có
thanks
 
N

ngochuynh

Author
bác tuankhanhti ơi,sao em dow ko được.bác chỉ giúp em cách dow với.Em đang rất cần,cảm ơn bác nhiều.
Địa chỉ email của em: ngoc_huynh01@yahoo.com
 
Top