[Thăm dò]Bạn đang taro ren bằng gì? (T11/2012)

Ban đã, đang sử dụng hoặc thấy phương pháp taro nào?


  • Total voters
    15
Author
@ BQT: Xin phép BQT cho em nhờ Box này thăm do và hỏi ý kiến của mọi người trên diễn đàn, sau khi đạt được mục đích em sẽ di chuyển về đúng Box.

Như chúng ta đã biết, taro là phương pháp gia công ren tiêu chuẩn có đường kính trung bình và nhỏ. Trong quá trình chế tạo, lắp ráp các sản phẩm cơ khí thì không thể tránh khỏi được taro. Để taro thì có thể dùng tay hoặc dùng máy, nhưng máy cũng có nhiều loại máy khác nhau có thể giúp chúng ta taro được. Em đang muốn làm "tay máy taro sử dụng khí nén" nên muốn tìm hiểu xem hiện tại mọi người đã, đang sử dụng và nhìn thấy, phương pháp taro nào. Liệu giải pháp của em có hữu ích với mọi người không?
Nếu ai đó có pháp khác trong số nhưng phương pháp em nêu trên thì vui lòng góp ý để em bổ sung
Cảm ơn!
 
Last edited:
N

ngochoi

Ðề: [Thăm dò]Bạn đang taro ren bằng gì? (T11/2012)

Tớ thấy có cả taro trên máy tiện nữa.
 
Ðề: [Thăm dò]Bạn đang taro ren bằng gì? (T11/2012)

-

Hôm trước Khát có hỏi cái máy taro sử dụng khí nén đó nhưng theo mình nó có thể chỉ tiện dụng cho những nơi sử dụng máy phay manual vì sau khi khoang lỗ song thì sử dụng cái máy đó rất là tiện lợi và nhanh. Còn khi mình làm việc với máy CNC thì sau khi khoang song mình sẽ taro cái lỗ đó đến 1 giới hạn tối đa mà cái Tap không thể gãy. Trong trường hợp khi vẫn chưa đạt đủ độ sâu của răng Tap vì vật liệu quá cứng như titanium thì mình phải dùng tay để taro tiếp. Trường hợp tiếp theo là sau khi giao cho khách hàng song thì khách hàng đổi ý muốn taro cái lỗ đó thuôn luôn thì mình sẽ dùng máy phay manual để taro lại ( hoặc là tay máy taro sử dụng khí nén của Khát ).


[video=youtube;K-4x2UNeKLk]http://www.youtube.com/watch?v=K-4x2UNeKLk[/video]



-
 
Last edited:
K

KHANH THUY

Ðề: [Thăm dò]Bạn đang taro ren bằng gì? (T11/2012)

taro sử dụng máy nén khí được sử dụng nhiều trong các công xưởng CNC,khi sản phẩm gia công xong mà chưa đạt đến độ sâu cần thiết vì lí do sợ gãy mũi khi sử dụng máy CNC,sản phẩm thường được sử dụng taro bằng máy nén khí để làm tiếp.bạn có ý định chế tạo máy taro dạng này tớ thấy hợp lý đó!
 
Ðề: [Thăm dò]Bạn đang taro ren bằng gì? (T11/2012)

sao không thấy bạn đưa máy tarô tự động vào nhỉ
 

kubotai

New Member
Top