Hướng dẫn chọn cánh khuấy sao cho phù hợp với dung dịch

N

NGUYỄN THỊ XUÂN EM

Author
Cánh khuấy là một bộ phận quan trọng, Nó quyết định khả năng thành công thất bại của mẽ khuấy.Dưới đây chúng tôi xin chia sẽ một số kinh nghiệm về chọn cánh khuấy đến Quý khách hàng.
Mục đích của việc khuấy trộn:
- Khuấy trộn giúp dung dịch đồng nhất tạo thành một hỗn hợp hoàn hảo.
- Ngoài ra còn nhiều dung dịch cần phải khuấy trộn để đảm bảo được đúng mục đích, đúng yêu cầu chất lượng của thành phẩm.
- Dựa vào mục đích khuấy, độ nhớt, thành phần, tỉ trọng mà ta chọn các loại kiểu cánh khác nhau để phù hợp. Nếu chúng ta chọn sai cánh khuấy thì việc khuấy trộn của chúng ta sẽ trở nên khó khăn hơn, thời gian khuấy lâu hơn, thành phẩm của chúng ta sẽ không đạt kết quả như mong muốn. Vì thế việc chọn đúng cánh khuấy là vô cùng quan trọng cho mẻ khuấy.
Dưới đây Á Âu xin chia sẽ về kinh nghiệm chọn cánh khuấy sao cho phù hợp nhất
* Cánh khuấy chong chóng:

- Cánh khuấy chong chóng inox, Đây là loại cánh thông dụng nhất, loại cánh khuấy này tạo ra dòng chảy hướng trục lớn, dòng chất lỏng được cánh hút vào theo hướng dọc trục.
- Cánh có tác dụng khuấy trộn các loại hạt nổi trên mặt, hỗn hợp chất rắn, chất lỏng, dung dịch hoà tan...đặt biệt là hóa chất.
- Cánh thường sử dụng khuấy dung dịch lỏng, có độ nhớt thấp như nước rửa chén, hóa chất lỏng.
Cánh khuấy thuỷ lực
- Cánh khuấy thủy lực
tạo dòng chảy hướng trục và dòng chảy chuyển động nhanh, hiệu quả cao trong việc khuấy giữa chất lỏng và chất rắn nổi trên bề mặt.
- Cánh thường được sử dụng trong khuấy trộn hòa tan dung dịch.
- Cánh thiết kế và chế tạo chuẩn tâm, hạn chế tối đa rung lắc trong quá trình khuấy.
- Cánh thường sử dụng khuấy dung dịch lỏng, có độ nhớt thấp như nước rửa chén, hóa chất lỏng
Cánh khuấy phân tán
- Cánh khuấy phân tán được thiết kế với những thanh khuấy hướng lên xuống đều nhau, mỗi thanh có một góc cắt và cạnh chém khác nhau, làm tăng khả năng va đập với chất rắn, bột,...trong hỗn hợp khuấy, giúp hỗn hợp khuấy được tán nhuyễn. Cánh thường dùng với dung dịch cần khuấy tốc độ cao như sơn, keo, hóa chất đặc.
Cánh khuấy tự bung
- Cánh khuấy tự bung được thiết kế đặt biệt, chuyên nghiệp, cánh xếp lại khi đưa máy vào thùng và sẽ tự bung ra khi khuấy nhờ lực li tâm.
- Cánh được ứng dụng mạnh và nhiều trong ngành xăng dầu, hóa chất độc hại, dung môi mực in, dung môi sơn... dung dịch tránh bay hơi ( với nắp thùng nhỏ ).
Cánh khuấy luôn có hàng sẵn, Quý khách có thể test mẫu tại Á Âu trước khi quyết định đầu tư sản phẩm

Mọi thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ:
Công Ty TNHH Thương Mại Kỹ Thuật Á Âu
Dc: 816/63 Quốc Lộ 1A, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, Tp.Hồ Chí Minh
Hotline : 0934 535 949
Tell-Fax: 0286269 1337
Email: kinhdoanh.aau2@gmail.com
Website: amixtech.com bonkhuayaau.com maykhuayaau.com
 
Top