May phay CNC gia công đá

  • Thread starter devildracula
  • Ngày mở chủ đề
D

devildracula

Author
cac bro a, cty e vua nhap ve con CNC de gia cong da, nhu cat got, tao profile, khac chu. Dau tien la se ve chuong trinh, san pham can gia cong trong chuong trinh WCam, lay toa do goc phoi, nhap cac đường cắt, sau đó máy sẽ lấy chương trình đó để gia công. Có điều e ko hiểu là trước khi gia công sẽ phải đồng bộ hoá các trục của nó, có 4 trục là X, Y, Z, C tương ứng cho các trục, C là trục quay, nhưng có 2 trục Y, Y1 và Y2, e ko hiểu 2 trục Y ấy là sao? Máy dùng hệ điều hành SINUMERIK 840, có bro nào am hiểu về máy này cho e mấy lời khuyên với, hoặc có tài liệu nào về ctrình Wcam hoặc Sinumerik 840 thì share cho e nha, thank các bro nhiều.
 
Máy của Cty bạn đầu tư là máy Emco turn à? Đời nào? Sử dụng SinumericK 840D hay 840T.
 
Đây chỉ là máy phay CNC bình thường thôi các anh ạ ,em nghĩ các anh có thể lấy kinh nghiệm của máy CNC gia công kim loại để giúp anh @devildracula .Cách đây 1 thời gian em có ông anh cũng tìm máy tiện ,phay CNC để phục vụ cho ngành gia công đá của anh ấy và anh ấy đã để mắt tới các máy gia công kim loại CNC.
Theo em nghĩ các trục Y, Y1 ,Y2 là các trục tương ứng song song với trục X ,Y ,Z . Nếu anh sử dụng chuyên về điêu khắc chắc anh đã nghe đến phần mềm Artcam đây là một phần mềm chuyên về điêu khắc .
 
D

devildracula

Author
máy Tereoma XB của hãng Ravelli, vẽ trên chương trình WCam 2k trên máy tính, sau đấy nhập vào máy sẽ tự gia công. Còn máy sử dụng hệ điều hành Sinumerik 840D. Nói chung thì máy nay chủ yếu để gia công cắt gọt các loại hình thù khác nhau và tạo các đường biên dạng. Cái chính là e mún bít rõ về nó để dễ sử dụng ấy mà.
 
Top