Lập hội dùng Pro E thiết kế khuôn ở TP HCM

M

MindyF

Mấy a ơi, e có ý chút ý kiến, nếu được tán thành thì e cám ơn nhiều...Sao a e mình ko tập hợp ngày thứ bảy, đa số các trường ko học thứ bảy...Chủ nhật thì có mấy người ko đi được do phải về quê...
E có chút góp ý...mong mấy a ghi nhận...:(
Chủ nhật này chắc e ko tham gia được rùi...hixhix
 
Author
Chào bạn MIndyF: theo mình thì chủ nhật là tốt nhất, vì chúng ta phải đi làm nữa, thứ 7 còn làm mà, chủ nhật mới được nghĩ. Vả lại chúng ta trao đổi học hỏi mà. phải hỏi mấy anh đi làm lâu năm rồi í, mấy anh í mới kinh nghiệm dồi dào, anh em nào chưa ra trường nên gặp mấy anh này mà định hướng tương lai nhé...
ai có í kiến thì đưa ra nhé.
 
Author
Mai đi nha anh em. Đúng 8h sáng ngày 1-2-2009.
Tôi chờ các bạn ngay cổng công viên.(875 Cách Mạng Tháng Tám, P. 15, Q. 10. tphcm)
Tôi sẽ chờ đến 8h 45 sáng thôi nhé.
Mong gặp được các bạn.
 
Tiếc quá, có việc đột xuất nên không đi cùng anh em được rồi, chắc phải hẹn anh em trong lần gặp gỡ sau vậy
 
T

thanhquanjs

ý tưởng hay đó, anh em cứ thống nhất ngày tháng + địa điểm, rồi họp mặt. Đây là một việc hay
 
Author
Hôm nay anh em đã gặp mặt làm quen nhau. thật vui và được mở mang tầm mắt trong nghề khuôn.
Cảm ơn mọi người.
Chúng tôi đã hẹn tuần sau lại gặp tại công viện Lê Thị Riêng để giao lưu với nhau. Chủ nhật là ngày nhiều người nghĩ ngơi nên chọn địa điểm công viên không khí trong lành và chim hót líu lo làm chúng ta thấy thoải mái sau một tuần làm việc hết mình là hợp lí nhất. hôm nay anh em nào bận không đi được thì tuần sau tranh thủ nha.
 
P

phuluands

Hôm nay họp mặt vui ko các bạn. Ai có thể tường trình lại một chút không vậy. có nhiu người di vậy và nói về chuyện gì vậy... và quán nào?
 
M

mrakhoi

vậy là chủ nhật 7/3 mình họp mặt tiếp phải không mấy anh?


hy vọng em sẽ tham gia được ...
 
Lần này nhất định đi. Chủ nhật trước khi đến nơi thì đúng lúc anh em chia tay ra về, quê quá :77:
 
Author
To ckm04: bạn giờ làm trong lĩng vựa nào đó? làm gì mà bận quá thế, nếu có gì nan giải thì mang lên hội luôn, chủ nhật có mấy anh họp lại giúp giãi quyết luôn, nhanh hơn không nè. tuần trước bạn Thành ( nick:dangthanh spk) mang cái nắp lên, lúc đó mới thấy sự phúc tạp thật của nó...nhưng có mấy anh lão làng trong nghề như anh Trungha, anh Nam, và một anh ở Bình Dương... giúp giải quyết cơ cấu liền, nhanh ghê hông.
Chủ nhật lên nhé bạn.
Chào bạn!
 
Author
Chào mọi người!
Hôm nay mình nhìn lại lịch thì thấy ngày chủ nhật của tuần này trùng với ngày lễ 8-3 đó. Vậy là chủ nhật này mình không đi tới hội cùng anh em được, mình về nhà tặng quà cho má rồi. đi cũng lâu rồi hiếm khi nào ngày lễ lại rơi vào chủ nhật thế này. Xin lỗi mọi người nhé. hẹn gặp lại.
 
Top