Hỏi thông tin về một số máy cán ren

  • Thread starter HungDang
  • Ngày mở chủ đề
H

HungDang

Author
Mình đang cần tìm hiểu về một số loại máy cán ren dùng trong lĩnh vực sản xuất bulong. Có bác nào biết thì giới thiệu mình với. (cho mình tên tiếng anh loại này luôn nhé). Cảm ơn mọi người nhiều.:45::77:
 
ngày trước mình có về nam định để tìm hiểu về máy cán ren ỏ một làng nghề cơ khí (mình không nhớ tên làng này). nhìn họ làm mà hoa hết cả măt luôn. toàn thợ trẻ con thôi nhưng họ làm thì thôi rồi. máy cũng do người trong làng chế ra, hầu hết là loại máy cán 3 con lô cấu tạo khá đơn giản trông rất xộc xệch.(sau này về mầy mò làm theo và đã thành công) loại này họ làm bu lông thường nhưng trông sản phẩm cũng ổn phết năng suất khá cao. Hôm đó mình có mang theo ít thép trắng để thử máy nhưng không đạt yêu cầu. (cũng may mà họ không cán được nếu không mình phải mua máy rồi!!!) nếu muốn máy loại xịn hơn thì cũng có, chuyên làm ren chất lượng cao (loại 2 lô của đức thỉ phải nhưng đăt lắm) bạn thử về đó xem.
 
Last edited:
B

Ba Hung

Author
Ðề: Hỏi thông tin về một số máy cán ren

Máy cán ren thông thường có 2 lọai đó là loại 2 khuôn cán và loại 3 khuôn cán. Tên tiếng anh là Thread Rolling Machines. Máy cán ren có thể gia công ren dạng ống hoặc trục đặc thông qua cơ cấu thủy lực giúp cho việc vận hành dễ dàng. Minh có một số máy nếu bạn quan tâm thì lien hệ qua email cho mình vì tà liệu có dung lượng khá lớn ko thể up lên mes được, vậy nhé!
nguyenbahung84@yahoo.com.vn
 
Top