neverlose
Tham gia
Lượt thích
8

Profile Tương tác gần nhất Các bài đã viết Giới thiệu

  • chào bạn,mình đang muốn học thiết kế khuôn mẫu,đặc biệt là trên soliworks,bạn có thể share cho mình ít tài liệu được ko vậy? tài liệu bạn up lên diễn đàn bị die ***,hihi mình là Tuân,mail: dvtuan.uni@gmail.com, hoặc nick yahoo: aoxanh_244ht.cảm ơn bạn rất nhiều
    L
    bạn ơi.kỳ này mình làm đồ án THIẾT KẾ SẢN PHẨM VỚI CAD ,bạn có hướng dẫn làm đồ án HGT khai triển 2 cấp cho mình xin 1 bản đc ko, mình xin cảm ơn.
    mail của mình ; timcanem.tnut@gmail.com
    O
    Bạn ơi! mình là thành viên mới. tình hình mình đang làm đồ án về Tính toán thiết kế máy ép tách bã kiểu trục vít. Bạn có thể gửi tài liệu được ko ạ! Mình xin cảm ơn.
    Mail của mình thanhtan1912@gmail.com.
    Hay ai có link thì up trực tiếp lên diễn đàn đi ạ!
    H
    Anh gửi cho e link down NX 7.5 + tài liệu hướng dẫn được không thế . Mail e là hatienctm91@gmail.com
    D
    3012: chào anh, em trên meslab.org...em đang làm thiết kế vít đùn...mong anh chia sẻ giúp e tài liệu tính toán dc ko ạ?
    dao_duc_thang_3012: mail e là dao.duc.thang.3012@gmail.com ...mong anh giúp
    H
    Xin chào Mình là Hưng, mình đang làm nhân viên kinh doanh tại công ty TNHH Hải Âu(http://haiauvietnam.vn/), công ty mình kinh doanh các mặt hàng: mô tơ, hộp giảm tốc, quạt thổi khí. Sau đây mình xin giới thiệu kỹ hơn về sản phẩm của công ty mình với các bạn :
    Motor ABM được sản xuất trên dây truyền tiên tiến nhất trên thế giới vì vậy Motor của cty mình có một chất lượng hoàn hảo, đáp ứng được các yêu cầu khắt khe của những nhà tiêu dùng khó tính nhất! Motor của cty mình được sử dụng vào những môi trường làm việc khắc nhiệt như: các nhà máy thức ăn gia súc, các nhà cơ khí chế tạo máy nghiền đá, công nghiệp khai khoáng ...

    Hãy gọi cho mình nhé: Hưng Motor ABM
    sđt: 0973.729.543
    email: hung.nv2@haiauvietnam.vn
    Mình xin cảm ơn rất nhiều !!!
    K
    a ơi có thể gửi giùm em cái bài may sx cafe tu dong.rar được không ạ? e đang rất cần nó mà cái của a link bị hỏng rồi thì phaoir e down ko dc.
    hi.giúp e cái nha
    M
    Anh gửi cho em tài liệu spaceclaim link mediafire đi anh, thanks anh nhiều lắm, em xem dưới chữ kí không thấy mail anh.
    D
    Anh ơi cho em xin pass để join tài liệu UGS CAST V7.5 ạ cám ơn anh
    V
    Bạn gửi cho mh xin tài liệu NX 7.5 vào mail: vantien252@gmail.com
    Thanks bạn nhiều
    Các bạn vui lòng ghi rõ tên sách, và link đi kèm nếu có, mình share nhiều cuốn, nên không hiểu rõ những cuốn bạn cần là cuốn nào. Các bạn thông cảm!
    G
    [h=2]"Sách hay cho kĩ sư chế tạo máy link mediafire"[/h]a gửi link cho em mấy quyển sách đó nữa với.mail của em: tuanpv.uet@gmail.com
    cảm ơn anh nhiều!
    Anh có thể cho em xin link 2 cuốn sách hay về cơ khí theo địa chỉ mail: nguyenhoninh89@gmail.com.
    Cảm ơn anh nhiều!
    N
    Anh có thể cho em xin link 2 cuôn sách hay về cơ khí theo địa chỉ mail: nguyenvk04@gmail.com được ko ạ? em cảm ơn anh rất nhiều.
    Chào bạn, bạn có thể gửi lại cho mình file đồ án Thân Bơm Bánh Răng được chứ,File bạn upload đã die ***, mình đang làm đồ án phần này nên thiếu tài liệu ah. có gì send qua mail mình na : maimaimotniemtin89@gmail.com
    Cảm ơn bạn nhiều!
    Anh đã gửi sách cho en. Tuy hơi dày nhưng đọc khá nhanh. Các công thức và bài tập trong đó cái nào không hiểu, hoặc cần chứng minh cứ nói anh. Có 1 số chỗ sai (ngoài những lỗi lung tung trong Errata) anh phát hiện nhưng chưa có thời gian tổng hợp lại, nên nếu thấy chỗ nào có vẻ không hợp lý thì hỏi anh cho nhanh.
    Em có định hướng như vậy rất tốt. Ở VN mấy năm gần đây thì anh không biết, nhưng cách đây 5 năm thì hầu như không có gì đáng kể, vì bạn bè anh phần lớn tốt nghiệp cách đây 3-5 năm và kể cho anh như vậy. Tuy nhiên để làm tốt thì không khó đâu, học lý thuyết và thực hành 1 tháng là chắc. Trên hết là đừng chỉ cài phần mềm rồi click chuột theo manual. Làm cách này không hiểu gì hết và không thể làm tốt đề tài nào cả.
    Để làm project thì tốt nhất đến công ty làm. Laptop với PC ở nhà em để học thôi, mấy chương trình dùng để học thì chạy mấy giây là xong.
    Cho anh email, anh gửi tài liệu cho. Sau khi nắm chắc kiến thức cơ bản em sẽ thấy rất thú vị và tự tin để viết chương trình và phân tích kết quả khi làm đề tài.
    M
    Chào anh neverlose!
    E đang làm đồ án tự động hóa SX đề tài Trích Ly sản xuất cà phê hòa tan! Được biết a đã từng làm qua Máy Sản Xuất Cà Phê! A có thể dành 1 chút thời gian để trao đổi thông tin với em được ko?
    E đang làm đến giai đoạn thiết kế Pecolator! Nếu có thể a cho em sđt để tiện liên lạc!
    Thân chào, a Neverlose
    T
    Chào anh!
    Anh có thể giúp em cách xây dựng Post buider trong NX7 được không ạ?
    Em đang gặp vấn đề ở phần đó.
    Mong anh giúp đỡ!
  • Hãy chờ một lát…
  • Hãy chờ một lát…
  • Hãy chờ một lát…
Top