gia công bề mặt tang băng tải

  • Thread starter cebutson2007
  • Ngày mở chủ đề
C

cebutson2007

Author
các bác chỉ giáo giúp
em có cái tang băng tải bọc cao su. Vì khi chạy nó mòn không đều lên em phải phục hồi lại biên dạng: côn hai đầu đồng thời đảm bảo độ nhẵn bóng
các bác tư vấn cho phương pháp gia công
 

DCL

<b>Hội đồng Cố vấn</b>
Đưa lên máy tiện để tạo lại dạng tang trống cho tang băng tải. Không cần tạo độ nhẵn bóng làm gì cả, khi sử dụng, nó tự khắc nhẵn bóng ngay thôi!
 
C

cebutson2007

Author
bác nào có thể cho em tham khảo catalog của tang băng tải hãng MVT
 
Nếu còn lựong dư có thể mài lại, nếu không còn lựong dư thì đem đặt bọc lại cao su. Đến rulo máy in còn bọc lại đựoc nữa là tang băng tải.
 
@cebutson2007 :
1.Tang băng tải làm con hai đầu mục đích là để tạo ma sát lớn nhất giữa tang và băng tải và giúp băng tải cân không bị lệch băng trong quá trình chạy.
2. Lớp cao su bọc băng tải có chiều dày khoảng 10~15mm. Tang chủ động thường có khía nhám để tăng ma sát. nếu mài hay tiện đi thì đã đến phần lõi sắt rồi.
3. Từ 1 và 2 theo theo quan điểm về lợi ích kinh tế và kỹ thuật thì tang bị mòn thì nên thay tang mới như vậy đảm bảo được tiến độ của sản xuất của dây chuyền vừa tạo công ăn việc làm cho anh em ngành cao su và cơ khí bạn ạ.
 
R

Rulmeca

Author
Ðề: gia công bề mặt tang băng tải

các bác chỉ giáo giúp
em có cái tang băng tải bọc cao su. Vì khi chạy nó mòn không đều lên em phải phục hồi lại biên dạng: côn hai đầu đồng thời đảm bảo độ nhẵn bóng
các bác tư vấn cho phương pháp gia công
Hello,

Nếu chênh lệch chỉ vài mm thì có thể đệm cao su ở giữa rồi dán nguội bằng keo đè lên để tạo độ vồng. Ưu điểm: nhanh, đơn giản

Vì sao tang này mòn không đều? Tần suất sửa chữa tháng / lần?

Vị trí làm việc của tang? (chủ động/ bị động / lái băng...)

Tang vồng không có tác dụng đáng kể ở các băng tải dài vì lực lái định tâm băng tải nhỏ. Có lẽ anh phục hồi theo nguyên bản thôi
 
R

Rulmeca

Author
Ðề: gia công bề mặt tang băng tải

@cebutson2007 :
1.Tang băng tải làm con hai đầu mục đích là để tạo ma sát lớn nhất giữa tang và băng tải và giúp băng tải cân không bị lệch băng trong quá trình chạy.
2. Lớp cao su bọc băng tải có chiều dày khoảng 10~15mm. Tang chủ động thường có khía nhám để tăng ma sát. nếu mài hay tiện đi thì đã đến phần lõi sắt rồi.
3. Từ 1 và 2 theo theo quan điểm về lợi ích kinh tế và kỹ thuật thì tang bị mòn thì nên thay tang mới như vậy đảm bảo được tiến độ của sản xuất của dây chuyền vừa tạo công ăn việc làm cho anh em ngành cao su và cơ khí bạn ạ.
Tang chủ động thường bọc cao su xẻ rãnh hình thoi / V / xương cá tỷ lệ với kích thước của nó để:

- Tạo bề mặt chịu mài mòn thay thế được

- Tăng hệ số ma sát

- Hỗ trợ làm sạch băng tải

- Giảm rủi ro thủng / rách băng tải khi bị kẹt liệu cục

Các vị trí khác thường bọc cao su trơn

Khía nhám chỉ thích hợp cho các băng ngắn, tải nhẹ

Theo anh cứ hỏng là thay mới thì giám đốc chỉ cần bộ phận mua hàng
 
Top