Vận thăng lồng

Author
Up cái hình cho mọi người xem qua. Đây là Vận Thăng Lồng dùng trong các công trình xây dựng nhà cao tầng ( Chở người và vật liệu )

 
U

ubuntu

Up cái hình cho mọi người xem qua. Đây là Vận Thăng Lồng dùng trong các công trình xây dựng nhà cao tầng ( Chở người và vật liệu )

Đưa được cái này thay cho thang nâng vào các công trường xây dựng giúp an toàn và nâng cao năng suất trong lao động một phần cũng nhờ công của bác Hung_oto đấy.
Cố lên bác nhé.
 
T

Ttkd1_cle

Các công trường xây dựng bây giờ dùng nhiều thiết bị này mà, ở việt nam cũng có nhiều nhà sản xuất được thiết bị này, các hãng của trung quốc bây giờ cũng bán vào Vn rất nhiều, thiết bị này dùng cơ động, độ an toàn cao, tính năng kỹ thuật đơn giản, quan trọng nhất là bộ phòng rơi, kiểm tra theo đúng quy trình cảu nhà chế tạo là yên tâm lắm rồi.

Cảm ơn pác đã post hình lên đây, vận thăng 1lồng và 2lồng e đang cần, tks pác nhiều nhiều.
 
Author
Các công trường xây dựng bây giờ dùng nhiều thiết bị này mà, ở việt nam cũng có nhiều nhà sản xuất được thiết bị này, các hãng của trung quốc bây giờ cũng bán vào Vn rất nhiều, thiết bị này dùng cơ động, độ an toàn cao, tính năng kỹ thuật đơn giản, quan trọng nhất là bộ phòng rơi, kiểm tra theo đúng quy trình cảu nhà chế tạo là yên tâm lắm rồi.

Cảm ơn pác đã post hình lên đây, vận thăng 1lồng và 2lồng e đang cần, tks pác nhiều nhiều.
Đúng rồi, thiết bị nâng yêu cầu độ an toàn cao nên bộ phòng rơi quan trọng nhất . Cái đó bảo dưỡng thường xuyên, kém tý phải thay ngay.
 

TYA

Well-Known Member
Cái máy thật mà nhìn mãi em còn không hiểu nổi nó lắp các đốt lên nhau thế nào mà cao dần lên. Có một cái khung kim loại nhỉnh hơn 1 thân 1 chút cứ bám lấy cái khung .

Bác Hưng oto cho mỗi cái hình mà không giải thích càng móm em rùi
 
T

Ttkd1_cle

Cũng không khó hiểu lắm bạn à, thế này nhá. Khung vận thăng được nối với nhau bằng các đốt kích thước 1,2m, các đốt nối với nhau bằng 4 bu lông tạo thành khung nâng.Trên mỗi dốt đều có các thanh răng. Lồng nâng được nâng lên nhờ hệ thống 2 động cơ ở phía trên ca bin, 2 động cơ đó có hệ thống bánh răng ăn khớp với hệ thanh răng trên các đốt.

Khung nâng được nối với công trình xây dựng bằng hệ thống giằng, tùy theo chiều cao nâng mà khoảng cách giữa các giằng có kích thước khác nhau, cái này phụ thuộc vào tài liệu của nhà sản xuất.

Nhìn thực tế nó đơn giản hơn nhiều bạn ạ, sơ qua vậy bạn có thể tưởng tưởng ra phần nào thôi, cứ nhìn trực tiếp một lần là hiểu ngay thôi mà.

Vậy nhá.
 
Author
Cũng không khó hiểu lắm bạn à, thế này nhá. Khung vận thăng được nối với nhau bằng các đốt kích thước 1,2m, các đốt nối với nhau bằng 4 bu lông tạo thành khung nâng.Trên mỗi dốt đều có các thanh răng. Lồng nâng được nâng lên nhờ hệ thống 2 động cơ ở phía trên ca bin, 2 động cơ đó có hệ thống bánh răng ăn khớp với hệ thanh răng trên các đốt.

Khung nâng được nối với công trình xây dựng bằng hệ thống giằng, tùy theo chiều cao nâng mà khoảng cách giữa các giằng có kích thước khác nhau, cái này phụ thuộc vào tài liệu của nhà sản xuất.

Nhìn thực tế nó đơn giản hơn nhiều bạn ạ, sơ qua vậy bạn có thể tưởng tưởng ra phần nào thôi, cứ nhìn trực tiếp một lần là hiểu ngay thôi mà.

Vậy nhá.
Mọi thứ đều đúng, nhưng bên tớ sản xuất loại khung VTL 1,5m cơ. Ngoài ra khoảng cách các giằng khác nhau vì giằng thường bắt vào dầm nhà, mà chiều cao các tầng khác nhau nên mới khác nhau về khoảng cách. Theo tiêu chuẩn chung tại Việt Nam thì cứ 3m lại dùng 1 giằng, nhưng vì chiều cao các tầng nhà thường dao động từ 3 đến 4 m, có tầng cao đến trên 5 m nên nhìn xa thấy giằng lô nhô như vậy.
 
N

nmcuong

Ðề: Vận thăng lồng

Mình cũng ko hiểu gì khi xem hình, nghe giải thích cũng chỉ tưởng tượng lờ mờ thôi. Mong sẽ được nhìn thực tế. Anh em nào có hình chụp cụ thể thì post lên giúp nhé. Thanks
 
Q

quochuy1989

Ðề: Vận thăng lồng

anh ơi, anh có thể giải thích cho em làm cách nào để thay đổi độ cao của vận thăng lồng không anh? em cám ơn anh nhiều
 
Top