Nova
Tham gia
Lượt thích
337

Profile Tương tác gần nhất Các bài đã viết Tài liệu Giới thiệu

  • Anh ơi cho em xin mã màu nick các thành viên trên diễn đàn với ah?
    Em cảm ơn!
    Anh ơi, em đã chuyển tiền cho anh chiều hôm qua, em cũng đã gửi mail xác nhận. Không biết anh nhận được tiền chưa mà em vẫn chưa có tên trong danh sách đã chuyển tiền, anh kiểm tra lại dùm em nhé, thanks anh!
    Vâng anh. Như vậy thấy đỡ áy náy hơn. Khi nào có time em sẽ thông báo anh :-)

    Thanks anh nhiều :-P
    Hi Anh!

    Em thấy em không xứng đáng đứng vị trí đó. Anh hạ chức em xuống để người khác xứng đáng hơn có thể lên thay thế nhé. Làm serior member cũng được :P . Như vậy sẽ thấy thoải mái hơn:1:

    Thanks Anh :1:
    V
    Em chào anh!
    Anh Nova cho em hỏi làm thế nào có thể xóa 2 thư mục trùng nhau không ah?
    Em cám ơn anh nhiều!
    Sao Meslab.vn em vào trang chủ được ( nhưng không hiển thị hình ảnh ), xong bấm vào bất kỳ bài viết nào hay đăng nhập thì lại oops vậy anh Nova ?
    Anh có tài liệu nào về nhập môn thiết kế sản phẩm không anh? nếu có anh share cho em với nha. Thanks anh nhiều
    chỉnh lại giờ trên diễn đàn được không Anh, bị lệch hơn 1h so với múi giờ VN.
    oke anh :) do em tìm bài nói về cách post bài cho từng thành viên trong meslab.vn chưa thấy nên e hỏi anh.
    Cám ơn anh rất nhiều. Em sẽ cố gắng tham gia cùng anh em. Mà đến lúc đó anh có về không?
    Post bài trong meslab.vn: khi em chèn hình ảnh và đánh chữ vào và sau đó em bấm nút nào để đăng bài đó ạ? em bấm vài nút nhưng bài của em vẫn trong trạng thái Pending?
    có lịch chính thức để attach vô cái thư mời chưa anh? mà em đang chỉ mún xin sếp thôi. Bữa giờ hỏi anh hoài mà sếp không cho đi thì kì quá. Muốn đi ghê :(
    ok - nova. mình để ý thấy nếu nút reply dùng không được thì dùng "trích dẫn" thì lại post được - nova xem thử sao. chúc thành công - à, vụ Đà Nẳng mình sẽ ...phụ kêu gào dùm nova..hihi, nếu không có gì mình sẽ tham gia - sẳn về thăm quê luôn - Thịnh chắc cũng có thể tham gia được. Chúc nova khỏe mạnh - và xứng đáng là thủ lỉnh tiên phong của Hiệp Hội Cơ Khí - Tự Do Việt Nam - hiệp hội của những kỹ sư tự do ...không tham gia hiệp hội nào chính thống hết.hehehe
    hi nova, dạo này không hiểu sao nhấn nút reply khó quá, nhiều khi không hiện ra gì hết luôn. nova đang test version mới à ? chủ nhật nova vào SG ? "hẹn gặp ở SG"
  • Hãy chờ một lát…
  • Hãy chờ một lát…
  • Hãy chờ một lát…
  • Hãy chờ một lát…
Top