Hỏi về cài đặt solidword 2006

Author
Xin các anh giúp em cài đặt solidword 2006 với ,càng chi tiết càng tốt ạ . Em có bộ đĩa 4 cái nhưng em cài xong thì không biết làm thế nào để dùng được ,trước em cũng có dùng solidword 2004 nhưng cài dễ hơn nhiều . Các anh giúp em với nhé , cám ơn các anh .
 
Khi vào cài đặt thì bạn nó yêu cầu bạn nhập key thi bạn copy trong phần hướng dẫn của đĩa 1 ấy, bạn có key để cài đặt Solid Work ở mức cao nhất k? nếu có thì thì gửi lên diễn đàn cho mình với. Thanks
 
P

Phương Thảo

Author
Mình cài đặt Solidword 2006 vẫn không được ,mình không tìm thấy đường dẫn chỉ tới bước '' 8/ Click nút Add để add License Service.'' như Phương Thảo hướng dẫn và mình cũng không tìm thấy Key trong bộ cài .Bộ cài của mình gồm 4 đĩa và phiên bản 2006 SP0.0 ,hay phiên bản 2006 SP0 có cách cài khác phiên bản 2006 SP4 mà Phương Thảo đã hướng dẫn vậy ?
Mình cứ Next thì cài xong chỉ sử dụng được chức năng của modul vẽ giống autocad còn chức năng solid thì nó báo lỗi .
Ai có kinh nghiệm giúp mình với ,cho mình xin luôn Key nữa nhé .Cám ơn mọi người rất nhiều .
 
Last edited:

DCL

<b>Hội đồng Cố vấn</b>
Bạn mở ngay đĩa #4 ra trước tiên để lấy Key, sau đó mới bắt đầu cho đĩa #1 vào và cài tuần tự theo các bước.
 
Author
Bạn mở ngay đĩa #4 ra trước tiên để lấy Key, sau đó mới bắt đầu cho đĩa #1 vào và cài tuần tự theo các bước.
Chú ạ cháu tìm không thấy Key trong đĩa 4 , đĩa 1 có 1 cái key( key tên là EModeAddIn.dll chứ không phải là sldappu.dll ) và cháu đã cop vào file cài rồi mà vẫn báo lỗi ,cháu chụp màn hình để gửi lên chó chú xem nhưng không chụp được . Hay chú cứ cho cháu xin Key xem thế nào ạ bản 2006 chú nhé .Cháu học mấy phần mềm trước cũng cài cả tuần với được chắc cái này cũng khó vậy .
 
Với Thằng SP0 sau khi cài xong bạn coppy file EModelAddIn.dll vào thư mục c:>\program file\Solidworks. Sau đó chạy file patch_sldappu trong thư mục patch_sw2006sp0.0 của đĩa 1 và tìm đến file sldappu.dll trong thư mục Solidworks ở ổ C và ấn patch là OK
 
Last edited:
Top