Công cụ 3D Orbit có 6 vùng với hiệu ứng khác nhau:
1. Vùng trong vòng tròn lớn: xoay theo các trục X, Y và Z tùy vào vị trí con trỏ và hướng di chuyển. Nghĩa là vùng này cho phép hình vẽ xoay lộn tùng phèo, như ví dụ mà cậu trình bày.
2. Vùng ngoài vòng tròn lớn: chỉ xoay theo trục Z, tức là chỉ xoay trong mặt phẳng XY, đây là cái mà cậu cần và tớ minh họa ở dưới.
3, 4, 5 và 6. Xuất phát từ 1 trong 4 vòng tròn nhỏ ở chu vi vòng tròn lớn, rồi kéo con trỏ di chuyển để quay theo các hướng riêng cho trục X và Y.
Dưới đây là 3 hình chiếu của 1 cái ô tô duy nhất, với các góc xoay cổng nhìn khác nhau, dùng lệnh 3D Orbit: