Sự điền đầy khuôn & Nứt, vỡ của sản phẩm cao su (Lốp xe máy)

  • Thread starter thangrubber
  • Ngày mở chủ đề
T

thangrubber

Author
Xin chào tất cả mọi người!
Mình có một thắc mắc mong các bạn tham gia giải quyết cho:

Sản phẩm lốp xe máy của công ty mình đang gặp phải 2 vấn đề lớn là:
1. Lốp sau khi lưu hóa có vết xiên (to hơn đầu que tăm 1 chút). Ghi chú: Trước khi cho vào khuôn lưu hóa phải dùng que nhọn, đường kính khoảng 2mm tạo các vết xiên đâm vào lốp sống để tránh vấn đề khí bụng lốp của lốp thành phẩm.
2. Lốp sau lưu hóa bị nứt 1 vết ngang mặt ngoài lốp (hoa lốp).

Ai có kinh nghiệm về vấn đề này xin góp ý với nhé! Chờ hồi âm sớm!
 

DCL

<b>Hội đồng Cố vấn</b>
Ðề: Sự điền đầy khuôn & Nứt, vỡ của sản phẩm cao su (Lốp xe máy)

Những vấn đề này thuộc về bí quyết công nghệ (know how) rồi, người biết thì không nói, người nói thì không biết!
 
T

thangrubber

Author
Ðề: Sự điền đầy khuôn & Nứt, vỡ của sản phẩm cao su (Lốp xe máy)

Mình nghĩ thế này.
Vấn đề bí quyết công nghệ chỉ khi đặt phương diện lợi ích của công ty lên hàng đầu. Ở đây ta nên đặt mình là người mong muốn tìm hiểu sâu về kỹ thuật, công nghệ. Kiến thức là vô tận, nên nếu ta có thể trao đổi với nhau về nó thì thật hữu ích. Mình vẫn mong muốn mọi người bàn luận về vấn đề này nhiều hơn để mình học hỏi thêm. Cảm ơn mọi người!
 
Ðề: Sự điền đầy khuôn & Nứt, vỡ của sản phẩm cao su (Lốp xe máy)

Em là sinh viên nên chẳng có gì chia sẽ cả. Nhưng rất vui khi mọi người cùng nhau bàn luận và chia sẽ.
Để làm điều này mong anh thangrubber đi đầu đi ah.
 
Top