T
Author
Xin chào tất cả mọi người!
Mình có một thắc mắc mong các bạn tham gia giải quyết cho:
Sản phẩm lốp xe máy của công ty mình đang gặp phải 2 vấn đề lớn là:
1. Lốp sau khi lưu hóa có vết xiên (to hơn đầu que tăm 1 chút). Ghi chú: Trước khi cho vào khuôn lưu hóa phải dùng que nhọn, đường kính khoảng 2mm tạo các vết xiên đâm vào lốp sống để tránh vấn đề khí bụng lốp của lốp thành phẩm.
2. Lốp sau lưu hóa bị nứt 1 vết ngang mặt ngoài lốp (hoa lốp).
Ai có kinh nghiệm về vấn đề này xin góp ý với nhé! Chờ hồi âm sớm!
Mình có một thắc mắc mong các bạn tham gia giải quyết cho:
Sản phẩm lốp xe máy của công ty mình đang gặp phải 2 vấn đề lớn là:
1. Lốp sau khi lưu hóa có vết xiên (to hơn đầu que tăm 1 chút). Ghi chú: Trước khi cho vào khuôn lưu hóa phải dùng que nhọn, đường kính khoảng 2mm tạo các vết xiên đâm vào lốp sống để tránh vấn đề khí bụng lốp của lốp thành phẩm.
2. Lốp sau lưu hóa bị nứt 1 vết ngang mặt ngoài lốp (hoa lốp).
Ai có kinh nghiệm về vấn đề này xin góp ý với nhé! Chờ hồi âm sớm!