À , thì ra là bạn đang vướng mắc ở cách dựng lên Body cách 3 Plane chuẩn của Part:1:
Bạn có thể dựng như thế này.
*Tạo một Sketch trên XY Plane , vẽ biên dạng với vị trí như thế này
*Sử dụng Pad để tạo khối đùn , với cả hai thông số First Limit và Second Limit để đùn khối về cả hai hướng.
*Tạo Sketch trên Face màu xanh như hình
*Vẽ biên dạng Rectange với vị trí như hình , sau đó sử dụng Pocket với End Condition là Up to Next để Cut đứt hoàn toàn Body hiện tại.
*Sau đó tạo Sketch trên YZ Plane , vẽ biên dạng hình tròn và thực hiện lệnh Pad với End Condition là Up to Next là thành công.
Lúc này thì biên dạng đường tròn không nằm trên Body kia nữa , khi dựng hình bạn nên chủ động lợi dụng những mặt phẳng chuẩn và các tùy chọn Limit trong lệnh sẽ giúp ít gặp khó khăn khi dựng các Body đầu tiên.
Nguyenthanh.