Nova
Tham gia
Lượt thích
337

Profile Tương tác gần nhất Các bài đã viết Tài liệu Giới thiệu

  • Em dùng chrome và viết lại . Tính cả ký tự trắng thì chưa được 100 nhưng vẫn không được .Nhấn Enter là biến mất luôn .
    Anh nova cho em hỏi chút. Sao chức năng comment ở ngay dưới bài viết của thành viên ( chỉ dành cho các Mod nhắc nhở ) đôi khi em dùng không được. Có lúc thì báo : kiểu như viết quá dài .Trong khi em viết tương đối ngắn . Có khi viết xong nhấn Enter thì biến mất luôn mà không thấy đâu cả . Mạng lag thì em refresh mấy lần vẫn vậy :D.
    Ồ thế là anh đi làm bên đấy luôn ạ? Đi làm rồi mà anh vẫn tâm huyết với diễn đàn ghê ^^
    Anh lập gia đình chưa ạ? :p
    J
    dạ em nhận được rồi ạ. :">
    J
    anh ơi, em có gửi tn cho anh, anh có nhận đc k ạ? mong sớm nhận đc feedback của anh. em cám ơn anh nhé
    T
    a oi? giúp e hỏi về cái máy tính của e với ạ
    Sao lượng Thanked của các thành viên hình như có thay đổi. Có lỗi gì hả anh?
    H
    Xin chào bạn !Mình là Hưng, mình đang làm nhân viên kinh doanh tại công ty TNHH Hải Âu(http://haiauvietnam.vn/), công ty mình kinh doanh các mặt hàng: mô tơ, hộp giảm tốc, quạt thổi khí. Sau đây mình xin giới thiệu kỹ hơn về sản phẩm của công ty mình với các bạn :
    Motor ABM được sản xuất trên dây truyền tiên tiến nhất trên thế giới vì vậy Motor của cty mình có một chất lượng hoàn hảo, đáp ứng được các yêu cầu khắt khe của những nhà tiêu dùng khó tính nhất! Motor của cty mình được sử dụng vào những môi trường làm việc khắc nhiệt như: các nhà máy thức ăn gia súc, các nhà cơ khí chế tạo máy nghiền đá, công nghiệp khai khoáng ...

    Hãy gọi cho mình nhé: Hưng Motor ABM
    sđt: 0973.729.543
    email: hung.nv2@haiauvietnam.vn
    Mình xin cảm ơn rất nhiều !!!
    Anh Nova có nên để khung thông tin thành viên nằm ngang cho rộng rãi không anh nhỉ ? Như vậy thì 1 só hình có kích thước lớn sẽ không bị thu nhỏ cho dễ nhìn.
    K
    anh ơi cho em xin cái địa chỉ mail của anh
    anh về đến Hàn chưa vậy? khi nào rãnh sent giúp em mấy cái file ppt anh nhé. Anh viết farewell như vậy làm mọi người cứ tưởng anh không tham gia diễn đàn nữa ^^
    Thanks sếp:4:
    Lúc này đang chuẩn bị kế hoạch để bắt đầu thực hiện.......âm mưu nên khá bận anh . Không vào thăm AE thường xuyên được. Lúc này khỏe không anh? Sao lại thành đã nghỉ hưu rồi:4:
    Lúc này anh cũng đang làm ăn lớn gì àh:4:
  • Hãy chờ một lát…
  • Hãy chờ một lát…
  • Hãy chờ một lát…
  • Hãy chờ một lát…
Top