Nova
Tham gia
Lượt thích
337

Profile Tương tác gần nhất Các bài đã viết Tài liệu Giới thiệu

  • Vâng bài của anh đó ạ? Bản tiếng Viết hay quá em đang muốn tham khảo làm một chủ đề tương tự nhưng chỉ giới hạn áp dụng Cad/Cam/CNC thôi ạ
    Chào Nova và toàn thể anh em MESLAB. Lâu lắm mình mới vào lại diễn đàn, nên thấy có nhiều sự thay đổi quá. Chúc anh em MESLAB mạnh khỏe, sức khỏe dồi dào. Nhân tiện đây tôi muốn hỏi Nova một vấn đề. Tôi đang làm ở nhà máy xi măng, đợt này nó hay trục trặc quá nên muốn hỏi Nova xem có sách nào viết về công nghệ xi măng và ảnh hưởng của các van gió đến tổn thất đường ống thì cho tôi xin với. Tôi mất nhiều thời gian tìm mà không được. Thanks !
    P
    Anh Nova ơi,hiện tại em đang theo học năm nhất ngành kỹ thuật cơ khí và dự định của em là sẽ học ngành chế tạo máy.Em biết Mes do được cô giáo của em giới thiệu,em thấy đây là một diễn đàn hay và bổ ích!
    Em cũng đã xem cũng không nhiều lắm các pic trên này nhưng em chưa thấy pic nào dành cho sv mới như chúng em,thực sự với chúng em ngoài học các môn cơ bản như toán,lý,hóa,anh,triết…thì cũng mong muốn có sự định hướng trước như là học cách sử dụng autocad hay mathlab…..vậy mong anh lập 1 pic cho chúng em.nếu anh có tài liệu các môn cơ bản hay cũng up lên anh nhé.P/s:mail của em là nguyenminhtuan.thongthai@gmail.com !cảm ơn anh trước!
    :4::4::4:
    Hi Anh,

    Hiện tại website đã hết malware rồi Anh. Thanks Anh nhiều.

    Best regards,
    how mục anh:) ngay gần đó thui ạ? Có điều kiện lên anh alo em:D đặc sản thịt trâu ngon lắm ạ:D
    Oh được rồi anh , không để ý cái dòng đen đen phía trên , chỉ thấy thoáng cái chỗ trắng trắng ỡ giữa có chữ google search , hehe :4:
    Anh ơi sao 2,3 hôm nay em không thấy cái tab hiện bài viết mới anh nhỉ? Phải vào mục bài mới or 24h phía trên để xem nên hơi...bất tiện chút. Tab bài mới em để cả nửa tiếng vẫn chỉ thấy nó hiện chỉ please wait.... . Em đang dùng chrome :D
    Ngay Hương Canh ạ, anh Tuấn ơi nếu ship Iphone 4s từ Hàn xẻng thì how much anh?
  • Hãy chờ một lát…
  • Hãy chờ một lát…
  • Hãy chờ một lát…
  • Hãy chờ một lát…
Top