Autocad 2007 + 2009

  • Thread starter manhcknn
  • Ngày mở chủ đề
M

manhcknn

Author
Bây giờ thấy chủ yếu dùng nhiều loại này rùi. các bác ai có tài liệu thì chia sẻ cho anh em với.
EM xin đóng góp trước nhé.
Các bác vào ebook4u.vn
Gõ CAD 2007 vào phần tìm kiếm của nó sẽ hiện ra 2 quyển:
1. AutoCAD 2007 and AutoCAD LT 2007 Bible
2. Mastering AutoCAD 2007 and AutoCAD LT 2007 ( quyển này chủ yếu về 2D).
Nhưng em khoái phần 3D hơn vì từ 2007 phần này của thằng CAD thay đổi nhiều lắm, tiện dụng hơn.
Ai có tài liệu nào thì up lên nhé.
Anh em ta cùng học CAD 3D nào.
 
Mọi người học 3D hầu hết đều chuyển sang học solidworks, Pro, Inventer...nên ít người quan tâm đến phần 3D của AutoCad, trước mình học qua nhưng cũng không theo nữa vì dùng mấy soft khác nhanh hơn nhiều mà giao diện đẹp.Bạn bảo nó mạnh rồi hãy vẽ cái gì đó bằng nó đi up lên cho mọi người tham khảo, mình cũng chưa dùng 3D của thằng này bao giờ, trước dùng qua 2004.
 
M

manhcknn

Author
Ặc. Mình bây giờ mới định học CAD 3D vì thấy giao diện của mấy thằng từ CAD 2007 trở đi dễ dùng hơn ( thấy giới thiệu thế) nhưng hôm qua ngồi mầy mò vẫn thấy khó. Nhưng chẳng lẽ bọn mình lại ngại khó à. Thế chỗ bạn mọi người hay sử dụng phần mềm gì. Chỗ mình toàn dùng inventor thôi, đợt trước mình học được một ít catia nữa. Muốn học cái khác quá mà không có thời gian.
 
Có ý chí vậy là tốt đó, mình chờ xem tác phẩm đầu tay của bạn, thấy đẹp biết đâu lại có nhiều người theo, chuyển qua một phần mền khác mất khá thời gian đó.Mình nghĩ vậy.
 
H

hungyen_hy

Author
CAD 3D của 2007 thực ra cũng giống như của 2004 các lệnh cũng tương tự nhau.Nhưng cad 3d 2007 trực quan hơn nên dễ vẽ hơn...chúc bạn thành công!
nhưng nếu có thời gian bạn nên học catia,pro,solid ...trực quan hơn nhiều...
 
M

manhcknn

Author
Mới về quê đứa bạn ăn cưới bây giờ mới lên trường. Cám ơn bạn Dieutn đã động viên. Nhưng mà thật ra thì vẽ CAD 3D thì hình ảnh không đẹp bằng các phần mềm khác được. Bọn học xây dựng nó dùng Cad kết hợp với 3D max lên hình ảnh rất đẹp đặc thù của bọn nó mà. Còn nếu vẽ cơ khí thì không thể đẹp như Inventor,... được. Mà không biết các công ty tuyển dụng họ có đòi hỏi CAD 3D không nhỉ. Mình thấy mấy trung tâm đào tạo cho các công ty toàn dậy CAD thôi, như đào tạo của NISSAN techno chẳng hạn. Sắp ra trường rồi mà.
 
Thực ra ở ngoài vẫn sử dụng autocad 3D, vì nó rẻ mà công việc không yêu cầu cao thì không cần dùng những phần mền kia.Bạn mình trong Bình Dương mấy tháng trước cũng nhờ mình tìm tài liệu Autocad 3D cho đó, đấy là 1 công ty làm về đồ gỗ, mình chưa dùng qua bản 2008 đang down bản 2009 xem thế nào.Thử up 1 cái gì đó lên xem giao diện thế nào.
 
Top