Cho em hỏi về mâm cặp 2 tầng

Author
Bác nào có hình ảnh về mâm cặp loại này post lên cho em tham khảo với. Em chưa nhìn thấy bao giờ, em nghe nói nó bao gồm một mâm cặp 4 chấu và 1 mâm cặp 3 chấu. Em ko hình dung được nó cấu tạo thế nào. Mong mọi người giúp đỡ. Cảm ơn rất nhiều!
 

Tom3x

New Member
Ðề: Cho em hỏi về mâm cặp 2 tầng

Cái này kô được goi là loại mân cặp mà nó chỉ là biện pháp công nghệ thôi. Bạn hãy coi mâm cặp 3 chấu là chi tiết rồi cặp lên mân cặp 4 chấu là được mà.sơ đồ này sử dụng để gia công các loại trụ lệch tâm.khi đó mân cặp 4 chấu có nhiệm vị điều chỉnh khoảng lệch tâm rồi cố định mân cặp 3 chấu lên đó tiếp theo khi gia công ta chỉ cần gá chi tiết cần gia công lên mâm cặp 3 chấu tự định tâm là ok.
 
N

NGUYENDANGAI

Ðề: Cho em hỏi về mâm cặp 2 tầng

@Cái này kô được goi là loại mân cặp mà nó chỉ là biện pháp công nghệ thôi. Bạn hãy coi mâm cặp 3 chấu là chi tiết rồi cặp lên mân cặp 4 chấu là được mà.sơ đồ này sử dụng để gia công các loại trụ lệch tâm.khi đó mân cặp 4 chấu có nhiệm vị điều chỉnh khoảng lệch tâm rồi cố định mân cặp 3 chấu lên đó tiếp theo khi gia công ta chỉ cần gá chi tiết cần gia công lên mâm cặp 3 chấu tự định tâm là ok.
:4:
cái này tui có thử nè,nói chung khó định tâm vô cùng,nêú làm thì tay nghề cũng cao đó.làm thử đi là biết ah
 
P

phinguyen271

Ðề: Cho em hỏi về mâm cặp 2 tầng

Có huynh nào biết hay có tài liệu về mâm cặp thủy lực ko..giúp mình với...mình làm cơ cấu kẹp phôi ( ống tròn ) có thể phân độ để quay chi tiết theo góc uốn yêu cầu, mình nghĩ tới mâm cặp thủy lực nhưng ít tài liệu qua...mong các huynh giúp mình nha..thanks so much...mail cho mình nha : phinguyen271@gmail.com
 
Top