Cung Cấp Các Loại Máy Gia Công Cơ Khí CNC

  • Thread starter vnmachines
  • Ngày mở chủ đề
V

vnmachines

Author
Công ty CP Máy Công Cụ và Phụ Tùng VINA tư vấn giải pháp kỹ thuật hoàn thiện cho ngành gia công cơ khí chính xác cao nhập khẩu và cung cấp các loại máy tiện CNC thương hiệu DOOSAN, DAVI, DENVER ... tại Việt Nam :


- Trung tâm gia công trục đứng CNC.
- Trung tâm gia công trục ngang CNC.
- Trung tâm tiện CNC.
- Các loại máy phay chuyên dùng 5 trục.


Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp những dịch vụ.


– Cân chỉnh CNC bằng Laser.
– Gia công tại nơi sản xuất.
– Sửa chữa và cân chỉnh đầu trục chính -MOTOR FANUC


Chúng tôi có đội ngũ kỹ sư chăm sóc khách hàng giàu kinh nghiệm, là đại lý của hơn 100 hãng sản xuất máy công cụ uy tín và phụ tùng chính hãng trên khắp toàn cầu.


Chúng tôi tự hào khi có đội ngũ kỹ thuật kinh nghiệm lâu năm trong ngành CNC, với đặc thù chuyên môn về cân chỉnh laser dành cho các dòng máy cần sự chính xác tuyệt đối.


Với phương châm “#1 in Customer Care”, sự hài lòng của khách hàng là yếu tố thúc đẩy chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng và dịch vụ.


Chúng tôi cam kết mang lại các dòng máy, linh kiện và phụ tùng tốt nhất trên Thế Giới, phù hợp với ngân sách của tất cả nhà máy trên cả nước, cam đoan Quý khách hàng sẽ có được mức giá thấp nhất với những mặt hàng chất lượng cao.


Vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và nhận được ưu đãi đặc biệt :


CÔNG TY CP MÁY CÔNG CỤ VÀ PHỤ TÙNG VINA


Lầu 3 – Tòa nhà City Ford, 216-218 Quốc Lộ 13, Q.Thủ Đức, Tp.HCM


Website: vinamachines.com


Phone: 0909.521.286
 
chuyên cung cấp Tools, Collet ,Guide bush, Sub ... cho tất cả các dòng máy tiện cấp phôi tự động giá cả cạnh tranh chất lượng như ý...!!! 0989557480
 
Top