Địa chỉ nhà thầy Lê Trung Thực

  • Thread starter ktruc05
  • Ngày mở chủ đề
Status
Not open for further replies.
Q

QUANGTRUONG

Author
Ðề: Địa chỉ nhà thầy Lê Trung Thực

Lâu lắm mới ghé thăm Meslab không ngờ thầy Thực lại bị bệnh hiểm nghèo! Cầu chúc cho Thầy mau bình phục!
 

Hiro

PHAN CHÂU TUẤN
Ðề: Địa chỉ nhà thầy Lê Trung Thực

Ngày mai là chủ nhật rồi sao không thấy đồng chí Thái thông bào lịch đến thăm Thầy vậy nhỉ ???
 

Lily

Active Member
Moderator
Hôm qua Thái nói sẽ đi chung với HK và Lily mà. Anh Phúc vẫn đi chung tối mai chứ hả??

Anh em nào đi thì confirm với Lily nhé, Lily ở ngay khúc chợ Bà Chiểu, ai đi qua rước Lily giùm nha :10:
 
Ðề: Địa chỉ nhà thầy Lê Trung Thực

Vậy thống nhất tối nay 19h gặp nhau ở nhà Thầy nhé. Thái sẽ qua chở chị Lily đi còn tớ đi 1 mình.
 
Last edited:

Lily

Active Member
Moderator
Vừa rồi Hoàng Khương, Thái, TuThuan và Lily có hẹn nhau tới thăm thầy Lê Trung Thực. Được thầy nói mới biết thầy ngã bệnh từ hồi tháng 12 năm trước, tức là cũng đã được 7 tháng. Thật so sót quá, không biết tình trạng của thầy sớm hơn.

Thấy học trò tới, thầy rất vui và ngồi dậy tiếp chuyện. Nghe nhắc tới Meslab thì thầy rất hồ hởi, nói chuyện, nhớ ra Hoàng Khương và Lily, và Nova. Trông thầy gầy guộc, chỉ còn da và xương :( nhưng tinh thần thì rất lạc quan, trí óc vẫn sáng suốt. Thầy nói bệnh đã thuyên giảm rất nhiều kể từ khi từ viện về nhà điều trị tại gia. Thầy cho biết chắc chắn sẽ hồi phục rất sớm.

Được thầy và cô cho biết: thầy bị xơ gan cổ chướng, cộng với ung thư dạ dày, và bệnh Gout. Lily cũng là con nhà Đông Y, nghe thầy nói vậy rất hoảng hốt, bởi những người bị mắc 1 trong 3 bệnh này là đã rất khó khăn, khổ sở rồi. Nhưng chính sự can đảm, và cả tư duy sáng suốt đã giúp thầy lựa chọn cách chữa chạy phù hợp. Rất rất ít người có thể vượt qua được khi bị "bệnh quật" như thầy.


Tin rằng thầy sẽ hồi phục rất sớm. Và chúng em sẽ lại sớm được gặp thầy thầy tại Meslab, và trên bục giảng :)

Cũng mong các bạn sinh viên cũ của thầy giúp báo tin cho những anh chị khóa trên. Hồi sáng Lily nói chuyện với 1 anh sinh viên khóa 98 của thầy, mới hay lớp ảnh không biết tin gì hết trơn.

 

Nova

MES LAB Founder
Ðề: Địa chỉ nhà thầy Lê Trung Thực

Tinh thần tốt là yếu tố đầu tiên khi chiến đấu với bệnh tật. Thầy có tinh thần tốt thì sẽ sớm bình phục hơn.

Mong thầy sớm mạnh khỏe trở lại :)

Chân thành cảm ơn Lily, Khuong, Thái, Tuthuan và các bạn đã đến thăm Thầy và truyền đạt tình hình cho anh em MES.
 

nguyenthai_ind

<b>Mesian Friendly Club</b>
Ðề: Địa chỉ nhà thầy Lê Trung Thực

Thật sự đến thăm thầy, nghe thầy nói chuyện mới biết. Thật sự rất may mắn cho thầy và nhờ tinh thần và sự sáng suốt của thầy mà thầy đã vượt qua được sự khốn khó của căn bệnh quái ác. Thông thường một bệnh nhân bị một trong 3 tình trạng nói trên, rất ít người vượt qua được tới tháng thứ 3. Nhưng nhờ thầy gặp thầy, gặp thuốc mà hiện tại thầy đã vượt qua được 7 tháng rồi. Từ khi về nhà điều trị tại gia, sức khỏe cửa thầy có triển biến theo hướng tích cực.

Diễn đàn, tất cả các học sinh cũ của thầy, và cả những con người hâm hộ thầy,.... cầu chúc cho thầy và gia đình sớm vượt qua thử thách khắc nghiệt này.
 
Ðề: Địa chỉ nhà thầy Lê Trung Thực

em mới vào làm việc tại ĐỒNG NAI, VỪA ổn định xong lật đật lên mes thì gặp phải ngay tin này!Thực sự thì công việc sắp tới của em có lẽ phải xa pro engineer một thời gian!Máy tính cũng chưa kịp mang vào nữa!
Có lẽ đã là môn đệ của pro thì không ai không biết đến thầy thực !Những bài viết và giáo trình của thầy đã giúp em rất nhiều trong quá trình luuyeenj tập phần mềm này!cầu mong thầy mau chóng hồi phục , vượt qua bệnh tật để tiếp tục dẫn đường cho các tín đồ pro trong nam ngoài bắt cùng nhau phát triển!
 
Status
Not open for further replies.
Top