Gia công lỗ Dia 20 length 1700 mm

  • Thread starter nobita_1908
  • Ngày mở chủ đề
N

nobita_1908

Author
Chào tất cả mọi người,
Mình đang gặp khó khăn trong việc lập quy trình công nghệ gia công lỗ sâu dia 20mm, lenght 1700mm, vật liệu GX28-48, chi tiết dạng bạc(D=780mm). MÌnh chưa biết phải gia công trên máy khoan nào, dùng mũi khoan gì, thiết kế bạc dẫn hướng và bôi trơn, làm mát ra sao? Lỗ này không yêu cầu cao về độ chính xác, độ bóng bề mặt vì chỉ đơn giản là lỗ dẫn nước trong chi tiết đó mà thôi. Bạn nào có kinh nghiệm trong lĩnh vực này chỉ giáo cho mình với nhé. Cảm ơn nhiều nhé! nếu có tài liệu liên quan co thể chia sẻ với mình qua email: quangminhpc2010@gmail.com.
 
Ðề: Gia công lỗ Dia 20 length 1700 mm

nếu là lỗ đường nước trong khuôn thì đơn giản mà, dùng máy khoan đứng đều được hết lấy dấu 2 đầu và khoan thôi ( phụ thuộc thợ gia công có tay nghề hay không ) trước tiên khoan lỗ lớn vd D14 sau đó càng sâu D10 và D8
Khi lật lại khoan phải kiểm tra độ sâu tránh tình trang bị kẹt foi trong quá trình khoan
Thường thì không có mũi khoan dài như vậy đâu phải hàn cho dài để khoan như thế khi khoan bị đâm và không chính xác
Bạn thiết kế khuôn nhựa, phôi hay đúc áp lực mà dài thế có thể thay đổi kết cấu được không
Hay phay rãnh nước và dùng orin ghép
 
N

nobita_1908

Author
Ðề: Gia công lỗ Dia 20 length 1700 mm

Chào bạn Jsane,
Chi tiết mà mình đang gia công là lô cán trong máy cán mía đường. Các lỗ D20 sâu 1700 là các lỗ khoan dọc thân lô cán để lấy nước mía ra. Phuơng án hàn mũi khoan để khoan lật mặt liệu có khả thi không bạn. Mình sợ khoan lật mặt sẽ bị lệch tâm. Bạn thấy có phuơng án nào khả thi hơn không? CẢm ơn bạn đã trả lời mình nhé.
 
Top