Gia công profile milling

Author
Chào các anh chị.
Em chỉnh mãi mà không cách nào cho con dao nó găm xuống dc. nó cứ ăn hết pass rồi lại rút lên mp retract. Các anh chị có thể giúp em cho con dao nó ăn xuống liên tục mà không rút dao lên mặt phẳng retract dc không ạ, HÌnh em nó dưới đây ạ.

em vò nát cái parameter rồi mà không dc. mong các cao thủ giúp em phát này với ạ. Em cảm ơn nhiều ạ. Em đang dùng CREO 3.0 ạ.
 
Ðề: Gia công profile milling

bạn vào mục CUT_TYPE và chọn ZIGZAC, nó sẽ không nhấc dao lên mặt phẳng retract nữa,
vd như video dưới,
[MEDIA=youtube]WVTNL5w7V-Y[[/MEDIA]/url] [url][MEDIA=youtube]b20O4snIy6U[/MEDIA]&t=1182s
[MEDIA=youtube]2I6mp9CTtjc[[/MEDIA]/url]
 
Ðề: Gia công profile milling

nếu như bạn đang phá thô thì có thể tùy chỉnh kiểu zigzac còn nếu như chạy tinh chạy kiểu climb thì bạn phải gia công từng cái profile sau đó xuất 1 lần, pro bị hạn chế ở chổ là bạn không thể gia công 1 lượt hết tất cả profile đâu nên bạn đừng tìm trong parameter làm gì
 
Author
Ðề: Gia công profile milling

Cảm ơn 2 anh.
Vậy tại sao mình không dùng kiểu zigzac đó ăn tinh lại được hả anh. Còn kiểu chạy dao nào mà mình dùng để ăn tinh cái phần đó không a?
em cảm ơn ạ.
 
Ðề: Gia công profile milling

ít chổ nào chạy tinh mà chỉnh chế độ zigzac lắm, còn về vấn đề có cách nào nữa k thì có đó tui chỉ cho bạn 1 chút để tìm hiểu nha là trong chương trình chạy phá thô volume rough ta chỉnh chế độ pro only thì nó sẽ chạy profile nhưng có cũng rút dao rất nhiều nên bạn cũng phải làm từng cái và xuất 1 lần
 
Top