Go-Live hệ thống Eastern Sun Erp nhà sản xuất tủ điện hàng đầu Hawee P&T thuộc tập đoàn Hawee

Author
Là một thành viên của Hawee Group, trải qua 12 năm hình thành và phát triển Hawee P&T đã từng bước khẳng định được thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất tủ điện. Với phương châm luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu và trở thành đối tác đích thực của Quý đối tác. Hawee P&T luôn không ngừng phát triển nguồn nhân sự chất lượng cao, đẩy mạnh hợp tác quốc tế chuyển giao công nghệ. Đồng thời đầu tư trang bị hệ thống dây chuyền máy móc hiện đại và áp dụng các quy trình tiêu chuẩn Quốc tế.

1691051650571.png
Với sự nhận thức vai trò quan trọng của chuyển đổi số. Hawee P&T đã tin tưởng và giao trọng trách quan trọng cho Eastern Sun trong việc tư vấn, xây dựng và triển khai giải pháp quản trị tổng thể, từng bước hoàn thiện số hoá quản trị tổng thể.

Vượt qua nhiều thách thức và khó khăn từ covid và suy thoái kinh tế, hai bên vẫn bền bỉ phối hợp, tập trung cao nhất của cả hai bên cả về công sức và trí tuệ. Bởi chúng tôi cùng thấu hiểu rằng chuyển đổi số sẽ gặp rất nhiều khó khăn, với bài toán phức tạp của ngành và đặc thù của Hawee P&T không đơn giản là việc mua sắm phần mềm, mà là quá trình xây dựng hệ thống số tổng thể sẽ giúp công ty dễ dàng hơn trong quản trị phù hợp với thực tiễn của Hawee P&T.

1691051777544.png
Sau 5 tháng khởi động lại dự án do gián đoạn vì covid và các vấn đề khách quan khác, với sự nỗ lực tập trung không mệt mỏi, cơ bản chúng tôi đã về đích. Vẫn còn một số việc phải làm nhưng đó là hành trình của chiến lược chuyển đổi số, ai thấu hiểu mới thấy được giá trị của nó. Doanh nghiệp nào triển khai ERP sẽ hiểu được không có thành quả ngọt ngào nào mà không phải trả giá. Chỉ có sự quyết tâm cao nhất mới có được kết quả tốt đẹp.

Hơn bao giờ hết, Lãnh đạo và toàn thể cán bộ nhân viên Hawee P&T và Eastern Sun cam kết sẽ đồng hành và tiếp tục giải quyết các bài toán tiếp theo để Hawee vững bước phát triển và hội nhập bền vững theo xu thế chung toàn cầu.

Easternsun.vn
 
Cảm ơn @Easternsun đã chia sẻ thông tin. Mong Easternsun sắp tới có những bài viết chia sẻ cụ thể hơn sản phẩm của bên mình, đặc biệt là về tủ điện vì mình cũng quan tâm sản phẩm này
 
Author
Cảm ơn @Easternsun đã chia sẻ thông tin. Mong Easternsun sắp tới có những bài viết chia sẻ cụ thể hơn sản phẩm của bên mình, đặc biệt là về tủ điện vì mình cũng quan tâm sản phẩm này
Lời đầu tiên, Eastern Sun xin gửi tới anh cùng Quý công ty lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng nhất!
Anh cho em xin thông tin liên hệ của anh hoặc Quý Công ty, Eastern Sun trao đổi thêm và gửi tài liệu phù hợp anh nhé!

Thông tin liên hệ:
Mobile: 098 125 2329
Website: https://www.easternsun.vn/
Trân trọng cảm ơn!
Eastern Sun Việt Nam.
 
Top